Page 2 of 9 FirstFirst 1234 ... LastLast

Thread: Best director of present time

Quote Originally Posted by Munaf ikka View Post
    idukki gold njaan ashiqinte peru maathram kandittaanu kaanaan povum ennu vechath.........
    Idukki Gold enikk kaananam ennu und.. Pakshe Aashiq movie mathram ayathond alla.. Interesting story premise.. casting..retro feel...etc.!
    തോണി നിറഞ്ഞ് പ്രാണൻ കവിഞ്ഞ്
    ഈണമായ് നമ്മിൽ.... മെല്ലേ...മായാനദി...

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

Quote Originally Posted by K K R View Post
    Ennalum like.. i have loved sameer's 2 movies so far.. ennum vechu naale sameer oru project announce cheyyuvaanu with rejath menon or someone in the lead.. and with a not so interesting story line.. I wld wait till the reviews to go and watch that movie..!
    If you really trust him, you would think he will come up with a star cast which should be the best for the movie right?
    Mammootty proves yet again that he was, is and will always be the MASS ka BAAP & also CLASS Ka BAAP
    The Mega Star & The Best Actor!

Btw ithra valiya essay ezuthenda karyamundo.. just tell us to pick on of those directors

Amal Neerad?Renjith Shankar okke add cheyyam..
    #BanMe

dheyy puthiya thread , nte opinion post cheythittu poyekkam...

madhupal and ashiq abu are my pick..

Quote Originally Posted by saamy View Post
    ithinte okke avasyamundo??etra thavana nadanna discusiona..
    aavashyamillel angu thattiyekkam.. I've left the mods to take the appropriate decision..
    Mammootty proves yet again that he was, is and will always be the MASS ka BAAP & also CLASS Ka BAAP
    The Mega Star & The Best Actor!

Quote Originally Posted by classic View Post
    aavashyamillel angu thattiyekkam.. I've left the mods to take the appropriate decision..
    mods chumma irikukalle..avarkkenthenkilum pani kodukkende alle?
    #BanMe

Quote Originally Posted by K K R View Post
    Which director's movie you will want to watch before knowing about the story, star cast and the rest of the technical crew let alone reading the review.

?????
    Oru directorude peru matram vechu oru padam kaananam ennu thonnuvo? .. I dont thnk so.
    athu nee puthiya genration aayathu konda..... njangalude okke cherupakaalathu Shaji kailaas enna orotta peru mathi theater pooraparambaavan... athu pole joshiyum... athinum munp ath IV sasi aayirunnu...
    "ഉറക്കമില്ലാത്ത രാത്രികൾ എതിരാളികൾക്ക് സമ്മാനിച്ച് മലയാള സിനിമ എന്ന ഇട്ടാവട്ടത്തു നിന്നും മണിരത്നത്തിന്റെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ നാഷണൽ സ്റ്റാർ ആയി പൃഥ്വി വളർന്നു."

they both are able to generate certain amount of curiosity in me and im seriously excited about their next releases....ithu mathramanu maanadandam..kootti kizhichu talent ethratholamanu athonnum ariyilla....i prefer watching their films.....

talkin abt madhupal n ashiq

anwar , jeethu , arun kumar , ashiq , lal jose