Page 852 of 858 FirstFirst ... 352752802842850851852853854 ... LastLast
Results 8,511 to 8,520 of 8575

Thread: 📺📡📺 TV Channels and DTH News and updates📺 📡📺

  1. #8511

    Default


    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    innu Airtel cc il ninnu 6-7 thavana vilichu... njan eduthilla...plan details parayan aakum vilikkunath...

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    aa app calculate cheyyunnathu thettanennu thonnunnu.....130 enthayalum minimum kodukkanamallo....even if we take only one channel.
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

  2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts
  3. #8512
    FK Regular sankar1992's Avatar
    Join Date
    Jan 2013
    Location
    kochi
    Posts
    947

    Default

    Quote Originally Posted by firecrown View Post
    price calculate cheyyan apps okke varan thudangi...like this: https://play.google.com/store/apps/d...pricing.tvcalc
    app vech Malayalam+ English movies HD+ sports SD and HD calculate cheythappo... 715 RS including GST...IPTV lek maarunnath aanu better...oro konanja rules....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    "നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

  4. #8513

    Default

    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    app vech Malayalam+ English movies HD+ sports SD and HD calculate cheythappo... 715 RS including GST...IPTV lek maarunnath aanu better...oro konanja rules....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    athil bouquet option illa....bouquets eduthal kure save cheyyam aayrikkum..

    sports sd +hd enthina edukkunnathu?....sd or hd porayo?
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

  5. #8514
    FK Regular sankar1992's Avatar
    Join Date
    Jan 2013
    Location
    kochi
    Posts
    947

    Default

    Quote Originally Posted by firecrown View Post
    athil bouquet option illa....bouquets eduthal kure save cheyyam aayrikkum..

    sports sd +hd enthina edukkunnathu?....sd or hd porayo?
    football games avanmar thonnunna pole aanu idunnath... namuk kaananda match chilappo HD il kaanilla...so athinu sd channels um vendi varum... same time thanne 6-7 games ullappo sd and hd different matches aarikkum telecast cheyyunath....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    "നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

  6. #8515

    Default

    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    football games avanmar thonnunna pole aanu idunnath... namuk kaananda match chilappo HD il kaanilla...so athinu sd channels um vendi varum... same time thanne 6-7 games ullappo sd and hd different matches aarikkum telecast cheyyunath....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    ok....

    btw, dishtv websiteil price calculator tool ittu....but login cheyyanam: https://www.dishtv.in/Pages/map.aspx
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

  7. #8516
    FK Regular sankar1992's Avatar
    Join Date
    Jan 2013
    Location
    kochi
    Posts
    947

    Default

    Quote Originally Posted by firecrown View Post
    ok....

    btw, dishtv websiteil price calculator tool ittu....but login cheyyanam: https://www.dishtv.in/Pages/map.aspx
    njan enthayalum Jan 31 vare wait cheyyan pokuva...ath kazhinje decide cheyyunullu... enth venam ennu...last month bsnl ftth eduthu...dth plans thaangan pattunath allengil,oru android box + jio tv app aanu njan udheshikkunath....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    "നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

  8. #8517

    Default

    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    njan enthayalum Jan 31 vare wait cheyyan pokuva...ath kazhinje decide cheyyunullu... enth venam ennu...last month bsnl ftth eduthu...dth plans thaangan pattunath allengil,oru android box + jio tv app aanu njan udheshikkunath....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    good idea....i will also try it
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

  9. #8518
    FK Regular sankar1992's Avatar
    Join Date
    Jan 2013
    Location
    kochi
    Posts
    947

    Default

    Quote Originally Posted by firecrown View Post
    good idea....i will also try it
    👍👍👍
    ethanu ippol ulla DTH....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    "നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

  10. #8519

    Default

    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    
    ethanu ippol ulla DTH....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    asianet cable aanu ippol ullathu
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

  11. #8520

    Default

    Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    app vech Malayalam+ English movies HD+ sports SD and HD calculate cheythappo... 715 RS including GST...IPTV lek maarunnath aanu better...oro konanja rules....

    Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    thalkkalam njan 3 bouquets decide cheythu:

    1. sony happy india sports HD (six, ten1, ten2, ten3, espn) - 10 channels (since 1 hd is counted as 2 channels) - Rs.59
    2. star malayalam-hindi HD (includes all asianet, all star sports channels, english gec&movies, hindi gec&movies) - 18 hd channels + 7 sd = 43 channels - Rs. 130
    3. turner bouquet SD (cartoon network, cnn, hbo, pogo, WB) - 5 channels - Rs.10

    Total - 35 channels (58 actual) - Rs. 199 + Rs. 130 = Rs.329 + GST

    I will be selecting some more free channels...mostly news.
    Last edited by firecrown; 01-13-2019 at 10:23 PM.
    Huge fan of Lalettan!
    My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 03/19 - Lucifer - 2.5/5
    * 12/18 - Odiyan - 2.7/5
    * 11/18 - Drama - 2/5
    * 07/18 - Neerali - 2.5/5
    * 10/17 - Villain - 2.5/5

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •