Page 530 of 750 FirstFirst ... 30430480520528529530531532540580630 ... LastLast
Results 5,291 to 5,300 of 7494

Thread: 📽️ Cinema theatre Photos and Details - IInd thread 🎥

Quote Originally Posted by Akhil krishnan View Post

Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk
    മായന്നൂരിന് തൊട്ടു അടുത്ത് തന്നെ ഒറ്റപ്പാലത്തും, പഴയന്നൂരിലും റിലീസ് സെന്റേഴ്സ്, ഒപ്പം ചേലക്കരയിൽ Jk ഗ്രൂപ്പിന്റെ പുതിയ മുൾട്ടിപ്ലക്സ് വരുന്നുണ്ടെന്നു കേട്ടു, ഇത് കൂടാതെ മയന്നൂരിന്റെ ഒരു വശം ഗായത്രി - ഭാരതപ്പുഴ, അതിന്റെ അക്കരെയുള്ള കുത്താമ്പുള്ളി - തിരുവില്വാമല ഭാഗത്ത്* നിന്ന് 8-10km പോയാൽ പെരിങ്ങോട്ടുകുറിശി വിക്ടറി ckm. ഇതെല്ലാം ഉള്ളപ്പോൾ മായന്നൂർ പോലെ ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമത്തിൽ ഈ പ്രസ്ഥാനം എത്രത്തോളം വിജയിക്കും എന്നു കണ്ടു അറിയണം,
    Last edited by tan; 07-19-2019 at 09:30 PM.

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

I have one doubt... How come these kind of halls gets fire and safety approval??? Many of the new screens are like this... Exit is available only on 1 side of the room.. I don't know the exact rules.. but to me it looks like a safety threat..

One Exit allallo? two exit ille?
    And also it depends on the capacity of the theater and all

Quote Originally Posted by udaips View Post
    I have one doubt... How come these kind of halls gets fire and safety approval??? Many of the new screens are like this... Exit is available only on 1 side of the room.. I don't know the exact rules.. but to me it looks like a safety threat..

Quote Originally Posted by frincekjoseph View Post
    One Exit allallo? two exit ille?
    And also it depends on the capacity of the theater and all
    But both those exits are on the same side.. Below the screen... aroound 120 aalukal irikkunna oru hallinu ithu mathiyo ennanu samsayam..

FK Citizen

But both those exits are on the same side.. Below the screen... aroound 120 aalukal irikkunna oru hallinu ithu mathiyo ennanu samsayam..
    Entry to hall & exit from the hall randu sthalathalle..exit screeninu adiyilaayittum entry main box office area bhagathum alle..
    Fire sensensors & sprinkler system okke rule prakaram vachittundakum ennu viswasikkam..

sprinkler system undavum..ipol mikka idathum athanallo..yep agree with u abt exit availability..oru major fire okke pidichal purathek irangan nallonam kashtapedendi varum..

Quote Originally Posted by tan View Post
    മായന്നൂരിന് തൊട്ടു അടുത്ത് തന്നെ ഒറ്റപ്പാലത്തും, പഴയന്നൂരിലും റിലീസ് സെന്റേഴ്സ്, ഒപ്പം ചേലക്കരയിൽ Jk ഗ്രൂപ്പിന്റെ പുതിയ മുൾട്ടിപ്ലക്സ് വരുന്നുണ്ടെന്നു കേട്ടു, ഇത് കൂടാതെ മയന്നൂരിന്റെ ഒരു വശം ഗായത്രി - ഭാരതപ്പുഴ, അതിന്റെ അക്കരെയുള്ള കുത്താമ്പുള്ളി - തിരുവില്വാമല ഭാഗത്ത്* നിന്ന് 8-10km പോയാൽ പെരിങ്ങോട്ടുകുറിശി വിക്ടറി ckm. ഇതെല്ലാം ഉള്ളപ്പോൾ മായന്നൂർ പോലെ ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമത്തിൽ ഈ പ്രസ്ഥാനം എത്രത്തോളം വിജയിക്കും എന്നു കണ്ടു അറിയണം,
    yep..was surprised to see this..itrem nalla theatre okke ivde thudangiyal clutch pidikumo ennu kandu arayanam...oru aavishyavumilla..ithokke pettanu pootan ulla chances kooduthal aanu

FK Citizen

yep..was surprised to see this..itrem nalla theatre okke ivde thudangiyal clutch pidikumo ennu kandu arayanam...oru aavishyavumilla..ithokke pettanu pootan ulla chances kooduthal aanu

Staff kurachu mathi, parasyam poster ottikkal okke adhikam venda, multiple number of movies aayathinaal onnu clickaayillayenkil mattonnil kitttum..monthly 1lakhs profit kittiyaal thanne van labhathilaakum... no commitment for any movie...now it is a good bussiness...

below the screen 'no smoking' signs aanu....two exits are there on left and right of the screen...look carefully on the left wall....you can see red 'exit' sign.

My ratings for last 5 Lalettan movies:
    * 01/24 - Malaikottai Vaaliban - 4/5
    * 12/23 - Neru - 2.5/5
    * 01/23 - Alone - 2.5/5
    * 10/22 - Monster - 2.6/5
    * 05/22 - 12th Man - 2.5/5

Quote Originally Posted by S.K View Post
    Entry to hall & exit from the hall randu sthalathalle..exit screeninu adiyilaayittum entry main box office area bhagathum alle..
    Fire sensensors & sprinkler system okke rule prakaram vachittundakum ennu viswasikkam..
    Angane aayitunnenkil kollamaayirunnu.. pakshe aa pics nokku.. back sideil Exit onnum kanunnilla..