Who Am I-: Kandoond irikkaan nalla rasam und...hacking aanu theme...naayakan prashnathil akappedunnu and engane pariharikkunnu athaanu story....nalla entertaining aayitt eduthittund.....bgm okke heavy.....climax portions vere level thanne....twistoodu twist...overall very good one...
3.75/5
Simone (2002)
loved this techno comedy....a filmmaker creates an actress using computer and she becomes famous....this causes some problems to the filmmaker.
4/5
My ratings for last 5 Lalettan movies:
* 01/24 - Malaikottai Vaaliban - 4/5
* 12/23 - Neru - 2.5/5
* 01/23 - Alone - 2.5/5
* 10/22 - Monster - 2.6/5
* 05/22 - 12th Man - 2.5/5
The Chaser(korean)-: Kollaam....padathinte oru prathyeka tone aanu...crime padam thanne pakshe makingil enthoo oru different aayitt aanu cheythirikkunnath...valya story onnumillaa...script nannayitt ullathinaal aayirikkum oru effect und....overall good one...
3.5/5
Aladdin 2019 4/5
Enjoyed this one very much. Jasmine is so adorable
highly recommended.
Who Am I (German)
Right from the word go, this German thriller intrigues you with its discerning twists and turns.
@Joseph James
Homestay(Thai)-: Padam ishdappettu...oru simple story aanu pakshe interesting aayitt eduthu...eppozhum oru mystery create cheyyaan saadhichu....ellavarudeyum performance okke pwoli...climax mikacha oru anubhavam aayirunnu...totally oru good vibe und padathinu....ellavarum kaanaan sremikku....simple movie...loved it
3.5/5
Deathdream (1974)
Son comes home from army and shows psychotic behaviour....reminded me of KG George's Irakal.
3.5/5
My ratings for last 5 Lalettan movies:
* 01/24 - Malaikottai Vaaliban - 4/5
* 12/23 - Neru - 2.5/5
* 01/23 - Alone - 2.5/5
* 10/22 - Monster - 2.6/5
* 05/22 - 12th Man - 2.5/5