Odd Thomas (2013)
pretty good supernatural thriller....fast paced.
3/5
DoLittle:
Average padam, disappointed.
Pirates of the Carribean ellam kandittu ithu kanumpol ottum impressive aayi thonnunnilla.
Stark annan sthiram mannerisms kanikkunnundu, pakshe aa oru 'Swag' onnum illa.
1917:
Really good, direction top.
aa messenger-ude koode nammalum yathra cheyyunna oru anubhoothi, aa messenger nammal thanne ennoru pratheethi.
karyangal ottum predictable alla ennathanu padathinte akarshanam, ethu nimishavum enthum sambhavikkam.
Odd Thomas (2013)
pretty good supernatural thriller....fast paced.
3/5
My ratings for last 5 Lalettan movies:
* 01/24 - Malaikottai Vaaliban - 4/5
* 12/23 - Neru - 2.5/5
* 01/23 - Alone - 2.5/5
* 10/22 - Monster - 2.6/5
* 05/22 - 12th Man - 2.5/5
Timecrimes: a low budget spanish time travel movie...predistinationu inspiration aayo ennu thonnum... A really good twisted movie that makes excellent use of the small setting.
Primer, predistination ithoke ishtapettavarku kaanam..valare cheriya budgetil edukavunna scifi field aaya time travel padangal mollywoodil try cheyathathu enthe ennu veendum chinthichupoyi. 😵
Finally watched PARASITE
3/5
it haunts me
vallaaatha oru padam.
Highly recommended.
climax last 5 seconds cut cheyyaarnnel polum ithrakku haunting verillaarnu. That 5 secs changed everything.
Reservoir Dogs-: terrific movie.....making aanu main....realistic aayitt thanne crime padam edukkumol eeth lvl aakumenn oohikkaamallo......pinne valya anyaaya budget illaathe thanne oru grand feel konduvannittund....also emotions ellaam nannayitt connect aakkiyittund....climax 5minutes okke pakka brilliance....also last shot....ath vare nilanirthiya aa emotional bonding vallaatha anuhhavam thanne aayirunnu.....overall anyaaya crime movie.......
4/5