Page 120 of 244 FirstFirst ... 2070110118119120121122130170220 ... LastLast
Results 1,191 to 1,200 of 2438

Thread: Oru Yamandan Prema Kadha: Dulquer Salman | Vishnu n Bibin film by BC Noufal

  1. #1191

    Default


    Quote Originally Posted by DQsupporter View Post
    March 2019 ennanu udheshichath
    March 19 enalla


    Sent from my BLN-L22 using Tapatalk
    I thought march 19 enna..apo march avasanam aakum alle? After the exam.. that is the good time..

  2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts
  3. #1192

    Default

    Quote Originally Posted by A_One View Post
    I thought march 19 enna..apo march avasanam aakum alle? After the exam.. that is the good time..
    Ariyilla nokam

    Sent from my BLN-L22 using Tapatalk

  4. #1193

    Default

    Quote Originally Posted by DQsupporter View Post
    Ariyilla nokam

    Sent from my BLN-L22 using Tapatalk
    Raja, lucifer ithum allathe vishuvinu vere ethokke padangal undu ?

  5. #1194

    Default

    Quote Originally Posted by ALEXI View Post
    Raja, lucifer ithum allathe vishuvinu vere ethokke padangal undu ?
    Mera nam shaji undenn ketirunnu


    Sent from my BLN-L22 using Tapatalk

  6. #1195

    Default

    Quote Originally Posted by ALEXI View Post
    Raja, lucifer ithum allathe vishuvinu vere ethokke padangal undu ?
    March 29nu Lucifer undu... Baakki aarokke eppolokke varum ennu kandariyaam...

  7. #1196

    Default

    Quote Originally Posted by DQsupporter View Post
    Mera nam shaji undenn ketirunnu


    Sent from my BLN-L22 using Tapatalk
    Virus, tovino salim ahamed padam okke kanille

  8. #1197
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    13,953

    Default

    Quote Originally Posted by ALEXI View Post
    Raja, lucifer ithum allathe vishuvinu vere ethokke padangal undu ?

    mera naam shaji , virus , kalki ( not confirmed ) , tamil biggies um undavum..

  9. #1198

    Default

    Quote Originally Posted by Akhil krishnan View Post
    mera naam shaji , virus , kalki ( not confirmed ) , tamil biggies um undavum..
    Kalki okke athinu shoot thudangiyarnno...salim ahamed padam theernnirikkuvalle..athu chilappo kanum

  10. #1199
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    13,953

    Default

    Quote Originally Posted by ALEXI View Post
    Kalki okke athinu shoot thudangiyarnno...salim ahamed padam theernnirikkuvalle..athu chilappo kanum

    kalki okke start aayi....salim ahmed padam marchil undavum mikkavarum...

  11. #1200

    Default

    Raja April 12inum
    Quote Originally Posted by udaips View Post
    March 29nu Lucifer undu... Baakki aarokke eppolokke varum ennu kandariyaam...
    Sent from my Mi A1 using Tapatalk

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •