Page 29 of 29 FirstFirst ... 19272829
Results 281 to 290 of 290

Thread: Oru Kuprasidha Payyan : Tovino in Madhupal's directorial

  1. #281
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    7,295

    Default




    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts
  3. #282

    Default

    Quote Originally Posted by Don David View Post
    Oru seperate thread ittoode...
    athinte aavishyamundennu thonniyilla....


  4. #283
    Devasuram Saathan's Avatar
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ividokke thanne
    Posts
    54,092

    Default

    Cochin Multiplex


  5. Likes vipi liked this post
  6. #284

    Default

    Quote Originally Posted by Don David View Post
    Theatre and status please ??

    Sent from my vivo 1723 using Tapatalk
    Sorry for the late reply bro.. Kasargod Moviemax. Status 50%.

    Liked the movie. No fuss..kept it simple...Tovino and Nimisha valare nannayi cheythu..solid 3/5

  7. #285

    Default

    Athil kooduthal undavum ennu thonnunnu. Because njaan vaiychathu three days 2.85 crores. So per day thanne more than 90 lakhs varille?

    Quote Originally Posted by Akhil krishnan View Post
    2 Days 82 Lakhs As Per Movie Planet.. Innale Nalla Occupancy Vannitund..

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  8. #286
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    7,295

    Default

    Quote Originally Posted by Movie Lover View Post
    Athil kooduthal undavum ennu thonnunnu. Because njaan vaiychathu three days 2.85 crores. So per day thanne more than 90 lakhs varille?
    3 days 2.85 cr undenkilum per day 90 lakhs onnum varilla.. opening okke valare mosham aayrnu.. sat cheriya thottil pick up aayi.. sun nalla occupancy vannu.. sun aanu major share of collection vannath.. fri oru 50-60 lakhs, sat around 1 cr and sun around 1.3-1.4 cr... ithavum splitup

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  9. #287

    Default

    Athu nalla oru pickup thanne aanu. From 50 lakhs to 1 crore. But innum innaleyum down aayittundavum being a working day.

    Quote Originally Posted by Akhil krishnan View Post
    3 days 2.85 cr undenkilum per day 90 lakhs onnum varilla.. opening okke valare mosham aayrnu.. sat cheriya thottil pick up aayi.. sun nalla occupancy vannu.. sun aanu major share of collection vannath.. fri oru 50-60 lakhs, sat around 1 cr and sun around 1.3-1.4 cr... ithavum splitup

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  10. #288
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    7,295

    Default

    Quote Originally Posted by Movie Lover View Post
    Athu nalla oru pickup thanne aanu. From 50 lakhs to 1 crore. But innum innaleyum down aayittundavum being a working day.
    valya success aavila.. innale padam kandapol status okke mosham aayrnu.. inspite of working day all the superhits and blockbusters this year had pretty good monday.. ith enthayalum box officil adhikam work aavila..

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  11. #289

    Default

    Athra valiya hit onnum expectum cheyyunnilla. But at least oru flop level aavathirunnal mathi. Makers koodi athre alle expect cheyythittundavu

    Pinne budget okke valare low alle?

    Quote Originally Posted by Akhil krishnan View Post
    valya success aavila.. innale padam kandapol status okke mosham aayrnu.. inspite of working day all the superhits and blockbusters this year had pretty good monday.. ith enthayalum box officil adhikam work aavila..

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

  12. #290
    FK Citizen Akhil krishnan's Avatar
    Join Date
    Oct 2017
    Location
    Palakkad
    Posts
    7,295

    Default

    Quote Originally Posted by Movie Lover View Post
    Athra valiya hit onnum expectum cheyyunnilla. But at least oru flop level aavathirunnal mathi. Makers koodi athre alle expect cheyythittundavu

    Pinne budget okke valare low alle?
    budget kuravu aayath kondu flop aavum enn thonunilla.. avg at max

    Sent from my LLD-AL10 using Tapatalk

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •