Page 31 of 119 FirstFirst ... 2129303132334181 ... LastLast

Thread: ♛⚽️2018/19 English Premier League ⚽️♛ : Man City are Champions

Quote Originally Posted by sankar1992 View Post
    entha udheshiche ???

Sent from my S9 Plus using Tapatalk
    Lacazte de oru offside goal ille..mane goal nekalum bettera

Quote Originally Posted by sillan View Post
    How come Firminho offside ? lolz - he wasn't offside when the cross was given - but mane was, but mane didn't go or interfered with ball. When Firminho's touch happened Mane was behind.. Not sure rules ariyilla ennu vechu kaachunna teamsinu rules ariyumo ennanu ivide check cheyyendathu.. @Santi and @sankar1992
    ente machane aa highlights onnu poyi kaanu. cross vannappo mane entha cheythath ennu.mane was sprinting at the ball and stopped just before firminho get the ball.so mane interfered the play. interfere cheyyan ball touch cheyyanam ennu illa. ball lek attempt cheythalum mathi. firminho offiside aanenu aarum paranjittilla.
    Quote Originally Posted by Santi View Post
    Lacazte de oru offside goal ille..mane goal nekalum bettera
    atheth goal ???🤔🤔🤔

"നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

ente machane aa highlights onnu poyi kaanu. cross vannappo mane entha cheythath ennu.mane was sprinting at the ball and stopped just before firminho get the ball.so mane interfered the play. interfere cheyyan ball touch cheyyanam ennu illa. ball lek attempt cheythalum mathi. firminho offiside aanenu aarum paranjittilla.atheth goal ???樂樂樂

https://youtu.be/AH4tOe3abbw

5 min totu noku

Former referee Mark Halsey parayunnath ath offside aanenna. Cross vannapol thanne mane was sprinting at the ball. So it was an attempt to get the ball and hence it is offside. post il thatti thirichu vannath offside allengil polum ath kanakkakanda kaaryam illalo mane aadyame offside aaya sthithikk. pinne oru chance allathe firminho enth olakkayanu cheythittullath. njan rock solid ennu paranjath midfield aanu. ath ee stats nte pic kaanumbo ariyam. wing il koodi maatre Liverpool enthelum maryadakk cheythullu.
    pinne dialogue adikkano vendeyo ennu njan theerumanicholam thante ootha updesham venda.

Aadyam instance Mane offside aanenkil aadya instance ayal enth kond offside vilichilla..? Ipo utharam parayanda, payye alochich mudanthan nyayam ondakki ittamathi..
    Liverpool wing il koodi kalich chance create cheyth, pakshe Arsenal midfield rocksolid aarunnu polum..enthokke aadey pulambunnath..athenna wing il ningalde midfield kalikille...
    away beyond the worldly rules of right and wrong, there is a field; I will meet you there

Proof that linesman did not think Mane was initially offside.
    Proof that linesman was lazy. Not even on level with the play, but managed to call it offside when the ball came back of the bar.
    And Proof that Roberto Firmino managed to completely fool the Arsenal defense and get behind them with his intelligent run and setup Mane. But apparently some say he didn't have any effect.

Last edited by Karikamuri Shanmugan; 11-06-2018 at 11:08 AM.
    away beyond the worldly rules of right and wrong, there is a field; I will meet you there

Quote Originally Posted by Karikamuri Shanmugan View Post
    Aadyam instance Mane offside aanenkil aadya instance ayal enth kond offside vilichilla..? Ipo utharam parayanda, payye alochich mudanthan nyayam ondakki ittamathi..
    Liverpool wing il koodi kalich chance create cheyth, pakshe Arsenal midfield rocksolid aarunnu polum..enthokke aadey pulambunnath..athenna wing il ningalde midfield kalikille...
    athinulla utharam santi thannitund... gaining the advantage in the offside position. first instance aayalum second instance aayalum mane off aanu. athil eth aanu referee vilichath ennu referee odu chodikanam...
    ente ponnedave njan midfield il koodi oru paniyum nadnnilla ennale paranjullu.
    pinne 64 % possession um almost similar shots um ulla match il Liverpool nte dhaanan aanu oru point ennonnum dialogue vidathirunna mathi.

Arsenal fans oridathum illatha rule okke aayi aanu varunnath...offside position il aaru ninnalum offside aanathre..kaaranam goalie ku avane nokkanam polum....mukalil ittirikunna pic il ninnu vyektham aanu aa linesman first run nu alla off vilichathennu simply because it wasn't offiside..When Firmino effectively passes the ball to Mane, Mane is clearly behind Firmino and hence onside.
    Pinne Arsenal fans nu sammathikkan bidhimuttundavum, karanam kannupottan linesman kaaranam nediya point vech veeravaadam adikkan kazhiyillalo..Ee vaadam ivide nirthunnu...

2 kollam munne kali kanan thudngiya blasters fans nu vare off side rule ariam.80s le team ayondavum .ivanmar ippolum 80s rule il aanu..fifa de site le rule ittalum njamaku pattoola..

Btw rock solid nu paranju midfield il kalmathil ketti appuratheku arem vittilla ennalla artham

Quote Originally Posted by Santi View Post
    2 kollam munne kali kanan thudngiya blasters fans nu vare off side rule ariam.80s le team ayondavum .ivanmar ippolum 80s rule il aanu..fifa de site le rule ittalum njamaku pattoola..

Btw rock solid nu paranju midfield il kalmathil ketti appuratheku arem vittilla ennalla artham
    ippo manasilayillo broo aarkkanu rules ariyathath ennu... Loserpool fan alle ithokke pratheekshicha mathi...1990 il cup eduthappo ulla rules aanenna ivattakalude vicharam...

numma Liverpool fan alle... nummak angane alle chinthikkan kazhiyu

Arse fans nte atra expertise illatha 2 kollam munne kali kaanan thudangiya chila ex refs nte abhiprayam

Speaking as a pundit on BT Sport, Peter Walton reviewed the footage of the incident and decided that Liverpool had been unfairly penalised for an incorrect decision.

"The ball's coming over, he is in an offisde position but he's not active," said the former Premier League official on Mane's movement in the first phase of play as Alexander-Arnold's pass entered the box.

"In the second phase of play, Mane is clearly behind the ball and being played onside. It's a good goal."

He later added: "[In the first phase] he is in an offside position but he hasn't made an offence. The offence is if he plays the ball or interferes with an opponent playing the ball. He clearly hasn't done neither.
    "He hasn't interfered with the opponent from playing the ball or touched the ball himself."