Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast

Thread: Peranbu - Review

Climax (chapter 12) enikk athra bodhichilla.. IMO chapter 12 didn't meet the lofty standard of previous chapters.. ath kurachoodi elaborate cheyyamayirunnu..

Quote Originally Posted by ballu View Post
    additional 1 is for climax ....ellanki njan rating kurachene

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

Quote Originally Posted by classic View Post
    Climax (chapter 12) enikk athra bodhichilla.. IMO chapter 12 didn't meet the lofty standard of previous chapters.. ath kurachoodi elaborate cheyyamayirunnu..
    I thought it was conveyed well even without elaboration ....Mam's character had tried out every possible thing to take care of the girl and going to her mother was clearly his last resort.
    athode ....it was end game for him ...cinema kaanumpo enkimum ah oru possibility annu munnil kandathu...to call it quits .....though i kinda guessed what role Anjali ameer's character would play in their life

chila chapters valare evident aayirunu ...the part nature played in the theme ....chilathil athu spoon fed ayirunilla...guess i will have to watch it again someday (though highly unlikely) to understand the actual connect of nature in each chapter
    വിരഹത്തിൻ ചൂടേറ്റു വാടിക്കൊഴിഞ്ഞു നീ
    വിടപറയുന്നോരാ നാളിൽ
    നിറയുന്ന കണ്ണുനീര്തുള്ളിയിൽ സ്വപ്നങ്ങൾ
    ചിറകറ്റു വീഴുമാ നാളിൽ
    മൗനത്തിൽ മുങ്ങുമെൻ ഗദ്ഗദം മന്ത്രിക്കും
    മംഗളം നേരുന്നു തോഴീ

Banned

Chapter 12 Iyarkkai Peranbaanathu ...athinodu neethi pularthiyittund ...kadalil irangi thirich kayariyappo amudhavan orupaadu chodhyangalkku swayam utharam kandethiyirikkunnu ...shesham spoiler aanu ...so pinneed parayaam

Sent from my vivo 1723 using Tapatalk

Banned

I thought it was conveyed well even without elaboration ....Mam's character had tried out every possible thing to take care of the girl and going to her mother was clearly his last resort.
    athode ....it was end game for him ...cinema kaanumpo enkimum ah oru possibility annu munnil kandathu...to call it quits .....though i kinda guessed what role Anjali ameer's character would play in their life

chila chapters valare evident aayirunu ...the part nature played in the theme ....chilathil athu spoon fed ayirunilla...guess i will have to watch it again someday (though highly unlikely) to understand the actual connect of nature in each chapter
    2nd watchil aanu almost ella chaptersileyum relations manassilayath ..still 2 to 3 chapters yet to convince ...athinu oru thavana koode kananam ...!!! Iyarkkai swathandramanath okke kidu chapter ...Janaliloode kutty metro rail nokkunnathum ,roadiloode nadakkunna ...sho ..venda..kurach kayiyattey ..

Ente Ram annaa..ejjadhi brilliance

Quote Originally Posted by Don David View Post
    Chapter 12 Iyarkkai Peranbaanathu ...athinodu neethi pularthiyittund ...kadalil irangi thirich kayariyappo amudhavan orupaadu chodhyangalkku swayam utharam kandethiyirikkunnu ...shesham spoiler aanu ...so pinneed parayaam

Iyarkkai peranbu ennu parayumpo ....I don't think Ram meant "sea" ...ah chapterinte contextil mooparu udeshichathu Anjalyude charactreine alle ...
    വിടപറയുന്നോരാ നാളിൽ
    ചിറകറ്റു വീഴുമാ നാളിൽ
    മംഗളം നേരുന്നു തോഴീ

Banned

Iyarkkai peranbu ennu parayumpo ....I don't think Ram meant "sea" ...ah chapterinte contextil mooparu udeshichathu Anjalyude charactreine alle ...
    Yes ..Anjaliyude characterine aanu ...But aa chapter 11 maayi bandhapeduthiyaanu convey cheythirikkunnath ...That is how i believe ...!!

Quote Originally Posted by Don David View Post
    2nd watchil aanu almost ella chaptersileyum relations manassilayath ..still 2 to 3 chapters yet to convince ...athinu oru thavana koode kananam ...!!! Iyarkkai swathandramanath okke kidu chapter ...Janaliloode kutty metro rail nokkunnathum ,roadiloode nadakkunna ...sho ..venda..kurach kayiyattey ..

Ente Ram annaa..ejjadhi brilliance

yeah ....actually the film has more deeper layer than what we actually see on the screen ....eniku pineedu annu athu manasilayathu ....atha cinema onnoode kaanam ennu paranjhe ....pakshe athu nadakan chance ella ....
    actually ah Kuriviye parathi vidunna chapter (guess 2nd or 3rd) ayappo annu enki ee link thanne click ayathu ...then i was curiously looking for that connect ....pakshe chilathil athu miss aayi
    വിടപറയുന്നോരാ നാളിൽ
    ചിറകറ്റു വീഴുമാ നാളിൽ
    മംഗളം നേരുന്നു തോഴീ

Ningal parayunnath chapter 12 allallo.. chapter 11 Alle.. ath kidu aanu.. one of the best in the movie.. Kadal scene Ile sound engineering okke maarakam..

Ningal parayunnath chapter 12 allallo.. chapter 11 Alle.. ath kidu aanu.. one of the best in the movie.. Kadal scene Ile sound engineering okke maarakam..
    I can't recollect . I thought the sea sequence and tail end was clubbed together.
    വിടപറയുന്നോരാ നാളിൽ
    ചിറകറ്റു വീഴുമാ നാളിൽ
    മംഗളം നേരുന്നു തോഴീ

Banned

Actually i had written a detailing on each chapters and the relation with each and every chapters....!! 2 weeks kayiyattey ennu karuthi ...

12. Likes ballu liked this post