Page 18 of 18 FirstFirst ... 8161718
Results 171 to 179 of 179

Thread: Nine - You can interpret in any way you like

  1. #171
    Devasuram Saathan's Avatar
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ividokke thanne
    Posts
    56,778

    Default


    Quote Originally Posted by Arun00 View Post
    Lolllll ......... Enthanu bro parayunnathu ?
    Audience movie kandittu software okke install cheythu zoom cheythu nokki story okke manassilakkanam ennu makers udheshichal athokke enthu logic ? Chirikkan aanu thonnunnathu.
    U said the director deliberately shoot this. Lolll ........ Angine aanel ee movie flop aayathu kondu oru albhudhavum illa.

    The snapshot is not clear. & if its true, nice finding.
    Appol ini thottu movies kandu kazhinju magnifier okke karuthanam alle ??

    In my opinion, ithreyum confusions undayittum makers clear cheyyathathu thanne oru blunder aanu. Means even the makers dont know how to clear the confusions. Even dey r confused.
    Above screenshot cam print anu... dvd irangumpol nalla clear ayittu kaanam... zoom cheyenda avisham onnum illa...

    Ee padam director oru open-ending reethiyil anu eduthekkunne... audience nu decide cheyam eva real or not real... ennu irunnallum director slightly went with eva real... athanu aa last kanikkunna cave scene...

  2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts
  3. #172

    Default

    Quote Originally Posted by Saathan View Post


    circle cheythekkunnathu window reflection anu... adam & eva kalikkunnathu... ee oru shot mathi real anennu ariyan... director arinjondu edutha shot anithu...

    Lollllllll ........ Chirippikkalle ponne ......
    Wowww ........ ee thread thudangiyappozhe njan sradhichayirunnu - Thankalkku Ava real aanennu varuthi theerkkanulla vyagratha. Ithu njan ippol polichu tharam.

    Any way nice finding bro. Ofcourse it's d DIRECTOR'S BRILLIANCE.
    but u missed the brain behind dis scene.
    The scene starts with Hakka watching thru the window Adam plays. Now, see the reflection in the window. There is only Adam playing on the reflection. Next scene shows only Adam playing & dat too without reflection - which means Hakka can see only Adam playing.
    Now, comes ur finding. PR enters & sees both Adam & Ava playing in the window reflection. Which is 200% clear that ONLY PR COULD SEE AVA.
    Then PR says to Hakka how that happened - means how Adam is so close to some1 else quickly. Hakka shocked bcoz der is no one with Adam bcoz only PR could see Ava.
    & Hakka says, dis happiness will only exist for a short time. After that everything will b old - which means when PR bcomes normal, Adam cant find dis happiness. Adam is happy now bcoz its PR (in the form of Ava) shows love 2wards Adam. Athu Prakashraj flashback scenes kanikkumbol manassilavum.
    So when PR bcomes normal, Adam couldnot be happy like this.

    Bro, y did u miss the scene when Hakka sees Adam playing. Dats clearly shows Ava is not real. Ava is PR's mental condition.

    Pinne climax'il PrakashRaj - PR scene undallo. Prakashraj says PR suffers 4m Schizophrenia & flashback scene ellam clear aayittu kanikkunnundu parayunnumundu. But wht the funny part is that, kure perkku aa scenes onnum venda. Aa scenes ellam marannittu enthino vendi aarkko vendi vere reethiyil movie mattiyedukkukayanu. Some r trying hard to cement that Ava is real ennu. For wht ??
    Prakashraj clear aayi paranju ellam.

    Wht did u say ?? Ee oru scene mathi Ava real aanennu ariyan. Alle ? Correct aanu bro.
    But u missed dat previous scene when Hakka watches Adam.
    So, I too agree with u bro. Ee 1 scene mathi Ava real ano alleyo ennu ariyan. & now it's clear & clearer that AVA IS NOT REAL.

    But For me, only 95% clear that Ava is not real.
    Eniku confusion tharunnathu only 1 scene aanu. When Ava go for shopping & the tribal recognize her. Instead of Ava, if PR was shown shopping in a ladies shop, dat make some sense. I think Dats d only fault 4m d makers. Aa 1 scene illayirunnekil 200% clear that Ava is not real.
    Pinne every movie is not perfect. So, aa scene venamenkil marakkam. Otherwise its clear & perfect.

    Thankalkku iniyum manassilayillenkil I will make dat clear. Most welcome.

    AVA IS NOT AT ALL REAL.
    Last edited by Arun00; 03-06-2019 at 03:02 PM.

  4. #173

    Default

    Quote Originally Posted by Movie Lover View Post
    Have you seen Talwar by Meghna Gulzar? Audience is left to decide who killed the girl.

    Same way Kupraisidha payyan. Still they have not disclosed who is the killer.

    That is another format of film making.

    Lollllllll .........

    How can u compare Talwar & Kuprasidha Payyan with 9 ?
    Dis is d most foolish comparison.

    Yes, Talwar & Kuprasidha Payyan - both movies doesn't show d killer. Why ?? Bcoz both movies r NOT FICTION. 2um real stories annu. Appol engine Puthiya story add cheyyum ? Bcoz real stories angine thanne kanikkande? In both real events, killer is unknown. So, dey shows like dat. Athinu audience is left to decide ennu paranjal - can't agree with dat.
    & u r comparing with 9 ? The movie 9 is not real. It's a written story. A fiction. So, it has to b clear. Otherwise its makers fault.

    Athinu anothr format of film making ennu paranjal - yes, it's another format of film making. Bcoz 9 has a different making style. But comparing d making style of Talwar & kp is utter foolish.
    Last edited by Arun00; 03-06-2019 at 03:06 PM.

  5. Likes Movie Lover liked this post
  6. #174
    Devasuram Saathan's Avatar
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ividokke thanne
    Posts
    56,778

    Default

    Quote Originally Posted by Arun00 View Post
    Lollllllll ........ Chirippikkalle ponne ......
    Wowww ........ ee thread thudangiyappozhe njan sradhichayirunnu - Thankalkku Ava real aanennu varuthi theerkkanulla vyagratha. Ithu njan ippol polichu tharam.

    Any way nice finding bro. Ofcourse it's d DIRECTOR'S BRILLIANCE.
    but u missed the brain behind dis scene.
    The scene starts with Hakka watching thru the window Adam plays. Now, see the reflection in the window. There is only Adam playing on the reflection. Next scene shows only Adam playing & dat too without reflection - which means Hakka can see only Adam playing.
    Now, comes ur finding. PR enters & sees both Adam & Ava playing in the window reflection. Which is 200% clear that ONLY PR COULD SEE AVA.
    Then PR says to Hakka how that happened - means how Adam is so close to some1 else quickly. Hakka shocked bcoz der is no one with Adam bcoz only PR could see Ava.
    & Hakka says, dis happiness will only exist for a short time. After that everything will b old - which means when PR bcomes normal, Adam cant find dis happiness. Adam is happy now bcoz its PR (in the form of Ava) shows love 2wards Adam. Athu Prakashraj flashback scenes kanikkumbol manassilavum.
    So when PR bcomes normal, Adam couldnot be happy like this.

    Bro, y did u miss the scene when Hakka sees Adam playing. Dats clearly shows Ava is not real. Ava is PR's mental condition.

    Pinne climax'il PrakashRaj - PR scene undallo. Prakashraj says PR suffers 4m Schizophrenia & flashback scene ellam clear aayittu kanikkunnundu parayunnumundu. But wht the funny part is that, kure perkku aa scenes onnum venda. Aa scenes ellam marannittu enthino vendi aarkko vendi vere reethiyil movie mattiyedukkukayanu. Some r trying hard to cement that Ava is real ennu. For wht ??
    Prakashraj clear aayi paranju ellam.

    Wht did u say ?? Ee oru scene mathi Ava real aanennu ariyan. Alle ? Correct aanu bro.
    But u missed dat previous scene when Hakka watches Adam.
    So, I too agree with u bro. Ee 1 scene mathi Ava real ano alleyo ennu ariyan. & now it's clear & clearer that AVA IS NOT REAL.

    But For me, only 95% clear that Ava is not real.
    Eniku confusion tharunnathu only 1 scene aanu. When Ava go for shopping & the tribal recognize her. Instead of Ava, if PR was shown shopping in a ladies shop, dat make some sense. I think Dats d only fault 4m d makers. Aa 1 scene illayirunnekil 200% clear that Ava is not real.
    Pinne every movie is not perfect. So, aa scene venamenkil marakkam. Otherwise its clear & perfect.

    Thankalkku iniyum manassilayillenkil I will make dat clear. Most welcome.

    AVA IS NOT AT ALL REAL.
    hakka prithvi ayi avide samsarichu nilkkunnudu... eva real allenkil adam appo arodanu kalikkunne? ball angottum ingottum pass cheyunnundallo
    njan itta screenshot... aa shot first person POV alla... angane ayirunnel aa reflection imagination anennu parayam ivide athu pattilla...

    prakash scene anu ellavareyum confuse akkunne... athu sherikkum Eva anu!! bridge fix cheyathe engane varan pattum ?

    shop scene mathram alla... monastery scene undallo... adam parayunnille athinu ullil kadakkan patillennu... Schizophrenia ayirunnel prayer ayi enthanu link ?

  7. #175

    Default

    Quote Originally Posted by Saathan View Post
    hakka prithvi ayi avide samsarichu nilkkunnudu... eva real allenkil adam appo arodanu kalikkunne? ball angottum ingottum pass cheyunnundallo
    njan itta screenshot... aa shot first person POV alla... angane ayirunnel aa reflection imagination anennu parayam ivide athu pattilla...

    prakash scene anu ellavareyum confuse akkunne... athu sherikkum Eva anu!! bridge fix cheyathe engane varan pattum ?

    shop scene mathram alla... monastery scene undallo... adam parayunnille athinu ullil kadakkan patillennu... Schizophrenia ayirunnel prayer ayi enthanu link ?


    Wht do u mean by POV bro ?? Point Of View ??

    Anyway nice questions. I can answer that.

  8. #176

    Default

    Quote Originally Posted by Saathan View Post
    hakka prithvi ayi avide samsarichu nilkkunnudu... eva real allenkil adam appo arodanu kalikkunne? ball angottum ingottum pass cheyunnundallo
    njan itta screenshot... aa shot first person POV alla... angane ayirunnel aa reflection imagination anennu parayam ivide athu pattilla...

    prakash scene anu ellavareyum confuse akkunne... athu sherikkum Eva anu!! bridge fix cheyathe engane varan pattum ?

    shop scene mathram alla... monastery scene undallo... adam parayunnille athinu ullil kadakkan patillennu... Schizophrenia ayirunnel prayer ayi enthanu link ?

    Hakka prithviyayi samsarichu nilkkunundu. ok, fine. bro ithinu munpulla scene entha parayathathu.
    At first, Hakka aanu Adam kalikkunnathu kanikkunnathu. Hakka'ye kanikkumbol window reflection nokku. Only Adam can be seen playing. there is no Ava. Which means Hakka'kku Ava'ye kanan patiilla. bcoz Ava is not real. Only Prithvi can see Ava.
    Now watch the next scene shwoing only Adam playing. Note that ithuvare prithvi vannittilla. Its only Hakka's point of view.

    The next scene shows Prithvi coming. ippol window reflection kanikkunnathu both Adam & Ava playing. So, this is Prithvi's point of view. Which clearly means only Prithviraj could see Ava.

    Pinne Prithvi Hakka'yodu parayunnu ithengane sadhichu Adam arodum koode eluppam koottu koodathathanallo ennu.
    In reply hakka says, aa happiness kurachu naale undaku. athu kazhinjal pazhayathu pole aakum ennu. Which means Prithvi'yude ullil ninnu Ava poyal pinne ee happiness undavilla. Bcoz Adam'nu athuvare ariyilla Prithvi'kku Ava enna form undennu. Adam happy aayirikkunnathinu karanam prithvi (in the form of Ava) Adam'nodu njan ninte friend aayikotte enu chodikkunnu before the playing scene. ( Athu climax sradhichal ariyam - when Prakashraj describes the flashback scenes). So, friend aayikotte ennu chodikumbol actually Adam is seeing only his father. dats y he is happy & playing. Pinneedanu Adam'nu manassilavunnathu Prithvi has another form ennu.

    Pinne bro paranja pole ball passing - commonsense use cheythoode bro ?? oralkku ball passing kalikkamallo. nammal ellam football ottakku kalichittille ? dats how Adam was playing.


    Now to climax prakashraj scenes.
    Actually prakashraj is not real. prakashraj vannittilla.
    Ithu doubt varan karanam Schizophrenia enthanennu correct manassilavathathu kondanu. First study abt Schizophrenia.
    Now, I will answer it in simple.
    Schizophrenia undenkil namukku ariyavunnavar nammalodu samsarikkunnathu pole thonnum. But actually dey r not really talking to us.

    So, in climax scene, Prakashraj Prithvi'yodu paranjittundu prakashraj will come on that day.
    So, prithvi'yude manassil athu undu. So, prithvi'yude thonnal aanu Prakashraj vannittu samsarikkunnathu. Actually Prakashraj hav not arrived.

    Now the monastry scene. The point is AVA IS EVIL. But its not real. Prithvi'yude thonnal aanu Ava enna oral undennu. & its an evil. So, when Adam & Prithvi visits the monastry, Adam'num ariyam Prithvi'yude koode vere oral undennu. bcoz monastry'il varunnathinu munpanu wall'il drawing varacholan sammadhichittu pinnedu Adam'thine vazhakku parayunnathu & food kazhikkumbol Prithvi mattoralodu samsarikkunnathu. So, Adam knows some1 is there with prithvi & Athu Ava aanennum & evil aanennum.
    Athukondanu Adam parayunnathu Ava'kku monastry'il kadakkan pattillennu. Avide Schizophrenia'kku oru connection illa. But, Ava is evil & NOT REAL.

    Ippol manassilayi ennu vicharikkunnu.


  9. #177
    Devasuram Saathan's Avatar
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ividokke thanne
    Posts
    56,778

    Default

    Quote Originally Posted by Arun00 View Post
    Hakka prithviyayi samsarichu nilkkunundu. ok, fine. bro ithinu munpulla scene entha parayathathu.
    At first, Hakka aanu Adam kalikkunnathu kanikkunnathu. Hakka'ye kanikkumbol window reflection nokku. Only Adam can be seen playing. there is no Ava. Which means Hakka'kku Ava'ye kanan patiilla. bcoz Ava is not real. Only Prithvi can see Ava.
    Now watch the next scene shwoing only Adam playing. Note that ithuvare prithvi vannittilla. Its only Hakka's point of view.

    The next scene shows Prithvi coming. ippol window reflection kanikkunnathu both Adam & Ava playing. So, this is Prithvi's point of view. Which clearly means only Prithviraj could see Ava.

    Pinne Prithvi Hakka'yodu parayunnu ithengane sadhichu Adam arodum koode eluppam koottu koodathathanallo ennu.
    In reply hakka says, aa happiness kurachu naale undaku. athu kazhinjal pazhayathu pole aakum ennu. Which means Prithvi'yude ullil ninnu Ava poyal pinne ee happiness undavilla. Bcoz Adam'nu athuvare ariyilla Prithvi'kku Ava enna form undennu. Adam happy aayirikkunnathinu karanam prithvi (in the form of Ava) Adam'nodu njan ninte friend aayikotte enu chodikkunnu before the playing scene. ( Athu climax sradhichal ariyam - when Prakashraj describes the flashback scenes). So, friend aayikotte ennu chodikumbol actually Adam is seeing only his father. dats y he is happy & playing. Pinneedanu Adam'nu manassilavunnathu Prithvi has another form ennu.

    Pinne bro paranja pole ball passing - commonsense use cheythoode bro ?? oralkku ball passing kalikkamallo. nammal ellam football ottakku kalichittille ? dats how Adam was playing.


    Now to climax prakashraj scenes.
    Actually prakashraj is not real. prakashraj vannittilla.
    Ithu doubt varan karanam Schizophrenia enthanennu correct manassilavathathu kondanu. First study abt Schizophrenia.
    Now, I will answer it in simple.
    Schizophrenia undenkil namukku ariyavunnavar nammalodu samsarikkunnathu pole thonnum. But actually dey r not really talking to us.

    So, in climax scene, Prakashraj Prithvi'yodu paranjittundu prakashraj will come on that day.
    So, prithvi'yude manassil athu undu. So, prithvi'yude thonnal aanu Prakashraj vannittu samsarikkunnathu. Actually Prakashraj hav not arrived.

    Now the monastry scene. The point is AVA IS EVIL. But its not real. Prithvi'yude thonnal aanu Ava enna oral undennu. & its an evil. So, when Adam & Prithvi visits the monastry, Adam'num ariyam Prithvi'yude koode vere oral undennu. bcoz monastry'il varunnathinu munpanu wall'il drawing varacholan sammadhichittu pinnedu Adam'thine vazhakku parayunnathu & food kazhikkumbol Prithvi mattoralodu samsarikkunnathu. So, Adam knows some1 is there with prithvi & Athu Ava aanennum & evil aanennum.
    Athukondanu Adam parayunnathu Ava'kku monastry'il kadakkan pattillennu. Avide Schizophrenia'kku oru connection illa. But, Ava is evil & NOT REAL.

    Ippol manassilayi ennu vicharikkunnu.

    hakka mathram ullappo adam mathrame kaanikkunnullu athu sheriyanu... prithvi ulla time il ayallum window reflection il Eva varunnundu njan mukalil itta screenshot il... athu prithvi nte point of view allallo... camera prithvi ne anu face cheyunne so clear ayi parayam real anennu...

    hakka paranjathu comet disappear ayi kazhinjal ee happiness ellam pokum ennanu mean cheyunne... linking to cave drawing... comet varum violence undakum... happiness & peace undakilla...

    ningal prakashraj scene mathram pidichu irikkuva athanu onnum kathathathu... aa scene just prakashraj nte thought ayi kandal mathram mathi... ini eva albert nte thonnal anel pinne enthinanu eva adam ayi friend akunne athonnu explain cheyamo... veruppu kondanello eva enna character albert imagine cheyunne... eva real akumpol enikku athinulla reason undu...

    monastery il kadakkan pattillennu adam thinu engane ariyam? adam thinu eva ne kaanan pattillallo...

  10. #178

    Default

    Quote Originally Posted by Saathan View Post
    hakka mathram ullappo adam mathrame kaanikkunnullu athu sheriyanu... prithvi ulla time il ayallum window reflection il Eva varunnundu njan mukalil itta screenshot il... athu prithvi nte point of view allallo... camera prithvi ne anu face cheyunne so clear ayi parayam real anennu...

    hakka paranjathu comet disappear ayi kazhinjal ee happiness ellam pokum ennanu mean cheyunne... linking to cave drawing... comet varum violence undakum... happiness & peace undakilla...

    ningal prakashraj scene mathram pidichu irikkuva athanu onnum kathathathu... aa scene just prakashraj nte thought ayi kandal mathram mathi... ini eva albert nte thonnal anel pinne enthinanu eva adam ayi friend akunne athonnu explain cheyamo... veruppu kondanello eva enna character albert imagine cheyunne... eva real akumpol enikku athinulla reason undu...

    monastery il kadakkan pattillennu adam thinu engane ariyam? adam thinu eva ne kaanan pattillallo...
    Athu valid point aanu bro ....... Pakshe Ava alla Adam aayi frnd aakunnathu. Its prithvi actually. Athu flashback scene'il kanikkunnundallo. But Ava prithvi'yude imagination anenkil athu pattilla. Correct aanu. No answer for that. Baakki points ellam njan paranja pole aavamallo.

    So, if u r saying Ava is real, then, bro nerathe paranjathanu confusion. Prakashraj scenes. Prakashraj scenes ellam blunder aanu. The flashback scenes clearly shows that there is no Ava.
    Ava real anenkil prakashraj scenes makes no sense at all. Athu enikku nerathe thonniyittundu. & i have mentioned it in my earlier posts.

    Appol ethu angle nokkiyalum there is no answer. No answer why this movie was made.
    Njan earlier post'il paranjittundu ithreyum confusions undayittum & ee confusions okke movie'ye negative aayi affect cheythittum makers ithuvare explanation thannittilla. that means makers are not sure about the end product.

    Bro, thnxxx for pointing out my mistakes. Sorry if i hurted u with my comments.
    Last edited by Arun00; 03-08-2019 at 10:45 AM.

  11. #179
    Devasuram Saathan's Avatar
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ividokke thanne
    Posts
    56,778

    Default

    Quote Originally Posted by Arun00 View Post
    Athu valid point aanu bro ....... Pakshe Ava alla Adam aayi frnd aakunnathu. Its prithvi actually. Athu flashback scene'il kanikkunnundallo. But Ava prithvi'yude imagination anenkil athu pattilla. Correct aanu. No answer for that. Baakki points ellam njan paranja pole aavamallo.

    So, if u r saying Ava is real, then, bro nerathe paranjathanu confusion. Prakashraj scenes. Prakashraj scenes ellam blunder aanu. The flashback scenes clearly shows that there is no Ava.
    Ava real anenkil prakashraj scenes makes no sense at all. Athu enikku nerathe thonniyittundu. & i have mentioned it in my earlier posts.

    Appol ethu angle nokkiyalum there is no answer. No answer why this movie was made.
    Njan earlier post'il paranjittundu ithreyum confusions undayittum & ee confusions okke movie'ye negative aayi affect cheythittum makers ithuvare explanation thannittilla. that means makers are not sure about the end product.

    Bro, thnxxx for pointing out my mistakes. Sorry if i hurted u with my comments.
    Prakashraj scene athu just angerude thought ayi mathram kandal mathi... Eva story vere arodenkilum paranjal aarelum viswasikkumo illa... albert police station il poyappo ulla avastha polle akum... pinne climax il vannathu Prakashraj anonnum doubt anu... Eva akam... prakashraj oru scientist alle oru hypnotist/doctor onnum allallo past 8 days il nadanna karangal okke ariyan... mamta de brother ne vare mention cheyunnundu...

    Makers orikkallum explain cheyan pokunnilla... avar audience nu vittu koduthekkuvanu athu... audience nu decide cheyam Eva real or not real... padam full angane anu eduthekkunnethu... pakshe director slightly went with eva is real... cave scene athu urappu varuthukayanu pinne reflection (vere scene ilum undu), shop scene etc...

    Eva de main aim albert and adam thammil ulla relation nashippikuka ennathanu... climax il aval athu parayunnundu... athinu vendiyanu wall il varakkan parayunnathu... mamta ayi varunnathum okke...

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •