Page 1 of 168 1231151101 ... LastLast
Results 1 to 10 of 1678

Thread: 🔪🔪 🔪Forum Keralam FIGHT CLUB- NEW SEASON of BIGGER FAN FIGHTS🔫🔫🔫

  1. #1
    F.K. VazhipokkaN BangaloreaN's Avatar
    Join Date
    Jan 2011
    Location
    Bangalore
    Posts
    101,939

    Default 🔪🔪 🔪Forum Keralam FIGHT CLUB- NEW SEASON of BIGGER FAN FIGHTS🔫🔫🔫












    Last edited by BangaloreaN; 01-20-2020 at 03:42 PM.

  2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts
  3. #2

    Default

    ganagandharvan release day thanne puthiya fanfight thread .visionary

  4. #3
    FK Citizen frincekjoseph's Avatar
    Join Date
    Jun 2013
    Location
    Singapore
    Posts
    8,903

    Default

    Ha Ha
    Ippo FKyil aake koode movement ulla ore oru thread ithaanu.........

  5. #4
    FK Citizen frincekjoseph's Avatar
    Join Date
    Jun 2013
    Location
    Singapore
    Posts
    8,903

    Default

    Ahtrakku visinonary onnum venda..........
    Ivide ikka fans polum tirinju nokkunnilla Gana Gandharvane.......... Likewise Lal fans, many Ikka fans ippol thanne negative reviews okke ready aaki irippundu...........
    Quote Originally Posted by Dr Roy View Post
    ganagandharvan release day thanne puthiya fanfight thread .visionary

  6. #5

    Default

    @Amallu...aa thread close cheythathukaranam ivide chodikkunnu....Lalannan classic orupaadu cheythu vechittundu ippol angottu poi chodichu medikkunnilla ennu paranju kandu....angottu poi chodichu medichal onnum ondakkuan pokunnillennu ningalkku thanne ariyam....vidalsinu oru kuravumilla..pinne ningalude range abhinayam okke commercial hit aakunna padam enna logic ulla sthithikku ...onnum parayunnilla...abhinaikkanulla kazhivu annanu nashtapettu kazhinja sthithikku...ninga paranja pole...cash undakkan sahanadan role cheyyane pullikkini pattu.....classic onnum aarum expect cheyyunnilla..athu ningalkkumariyam.....pinnenthina ee dialouge adi...sakshal pranchiyettan....atreyullu ippol annan..machan chellu...
    Sanmanassullavarkku samadhanam

  7. Likes Tigerbasskool liked this post
  8. #6
    FK Visitor
    Join Date
    Feb 2018
    Posts
    428

    Default

    Quote Originally Posted by Jo View Post
    @Amallu...aa thread close cheythathukaranam ivide chodikkunnu....Lalannan classic orupaadu cheythu vechittundu ippol angottu poi chodichu medikkunnilla ennu paranju kandu....angottu poi chodichu medichal onnum ondakkuan pokunnillennu ningalkku thanne ariyam....vidalsinu oru kuravumilla..pinne ningalude range abhinayam okke commercial hit aakunna padam enna logic ulla sthithikku ...onnum parayunnilla...abhinaikkanulla kazhivu annanu nashtapettu kazhinja sthithikku...ninga paranja pole...cash undakkan sahanadan role cheyyane pullikkini pattu.....classic onnum aarum expect cheyyunnilla..athu ningalkkumariyam.....pinnenthina ee dialouge adi...sakshal pranchiyettan....atreyullu ippol annan..machan chellu...

    Ningal evidam kondanu abhinayam aswadikkuneenariyilla....pakshe sadha janangalku ee thazhe kannikunna pics il ...athinte vilayattom okke kanam...




    Its the same eyes showing so many different emotions but with intricate subtlety.

    To bring out the romance in odiyan song at this age..will be unthinkable for his peers.
    The kind of magic he weaves with his eyes in those menacing stares in Lucifer has never been done in a mass movie in indian cinema period. He reinvented his own mass avatar in a more restrained way with more impact.
    Drishyam proves beyond doubt that when we got an opportunity to do an apple-apples comparison his unique performance conveyed the clarity needed for the character better than his peers.


    All of this he did after 2010 and that too in commercial movies and I have not even mentioned all good ones during this time. Yes he may not be that inspired at this age to seek out good roles.
    He was always laidback in his approach and as you said did any roles that came his way without ego. I see that as his own confidence in his skill which others lack and hence may need to constantly guard their image.


    Even today i saw fans arguing here to strike out some comments made in refrence to Mams stage fear as if it would hurt his image...enthayalam rajavinu cherna prajakal thane...
    Attached Thumbnails Attached Thumbnails pic-2.jpg   pic-1.jpg  
    Last edited by Amallu; 09-27-2019 at 10:56 AM.

  9. #7

    Default

    Quote Originally Posted by Amallu View Post
    Ningal evidam kondanu abhinayam aswadikkuneenariyilla....pakshe sadha janangalku ee thazhe kannikunna pics il ...athinte vilayattom okke kanam...




    Its the same eyes showing so many different emotions but with intricate subtlety.

    To bring out the romance in odiyan song at this age..will be unthinkable for his peers.
    The kind of magic he weaves with his eyes in those menacing stares in Lucifer has never been done in a mass movie in indian cinema period. He reinvented his own mass avatar in a more restrained way with more impact.
    Drishyam proves beyond doubt that when we got an opportunity to do an apple-apples comparison his unique performance conveyed the clarity needed for the character...compared to his peers.


    All of this he did after 2010 and that too in commercial movies. Yes he may not be that inspired at this age to seek out good roles.
    He was always laidback in his approach and as you said did any roles that came his way without ego. I see that as his own confidence in his skill which others lack and hence may need to constantly guard their image.


    Even today i saw fans arguing here to strike out some comments made in refrence to Mams stage fear as if it would hurt his image...enthayalam rajavinu cherna prajakal thane...
    Ente ponnanna ningallentho koodiya asughamanu......ee parayunna padangal okke fans ulpede chavitti erinja padngalalle .....pandu lal cheytha classic aai ithine okke aduthu nirthan pattumo...please prathipaksha bahumanam kondu parayuva...angere ithupolathe koora padangalile abhinayam vechu vila kurachu kaanalle.....ithilum nilavaram angerkkundu....

    Chodyam simple aanu...Peranbu,yatra,munnariyippu,pathemary okke pole complete transformation and range nadathiya ...athum different languagesil nadathiya polathe oru prakadanam ningalude annante onnu kaanichu thaa....otta chodyam otta utharam..pattumo...

    allathe mattarkkum manassilakatha reethiyil onnum illatha karanam anger abhinaicha kurachu scnes eduthu aadine patti aakkunna reethiyilulla explanation alla vendathu......ningal ee paranja karyangal ningalude lal fansinu polum ..manassilakuvela..so please..utharam illel quote cheyyanda...veruthe time menakeduthalle....ee kanninte closeup okke eduthu enthokkeya vilichu parayunne..
    Sanmanassullavarkku samadhanam

  10. Likes Tigerbasskool liked this post
  11. #8

    Default

    Quote Originally Posted by Amallu View Post
    Ningal evidam kondanu abhinayam aswadikkuneenariyilla....pakshe sadha janangalku ee thazhe kannikunna pics il ...athinte vilayattom okke kanam...




    Its the same eyes showing so many different emotions but with intricate subtlety.

    To bring out the romance in odiyan song at this age..will be unthinkable for his peers.
    The kind of magic he weaves with his eyes in those menacing stares in Lucifer has never been done in a mass movie in indian cinema period. He reinvented his own mass avatar in a more restrained way with more impact.
    Drishyam proves beyond doubt that when we got an opportunity to do an apple-apples comparison his unique performance conveyed the clarity needed for the character better than his peers.


    All of this he did after 2010 and that too in commercial movies and I have not even mentioned all good ones during this time. Yes he may not be that inspired at this age to seek out good roles.
    He was always laidback in his approach and as you said did any roles that came his way without ego. I see that as his own confidence in his skill which others lack and hence may need to constantly guard their image.


    Even today i saw fans arguing here to strike out some comments made in refrence to Mams stage fear as if it would hurt his image...enthayalam rajavinu cherna prajakal thane...
    Well said.Luciferileyokke perfo nallathalla ennu parayunnavar subdued acting enthannu manassilakathavaranu.Oru commercial cinemayil abinaya muhoorthangal undavilla ennu parayunnathil enthu logic anu ullathu?

  12. #9
    FK Visitor
    Join Date
    Feb 2018
    Posts
    428

    Default

    Quote Originally Posted by Jo View Post
    Ente ponnanna ningallentho koodiya asughamanu......ee parayunna padangal okke fans ulpede chavitti erinja padngalalle .....pandu lal cheytha classic aai ithine okke aduthu nirthan pattumo...please prathipaksha bahumanam kondu parayuva...angere ithupolathe koora padangalile abhinayam vechu vila kurachu kaanalle.....ithilum nilavaram angerkkundu....

    Chodyam simple aanu...Peranbu,yatra,munnariyippu,pathemary okke pole complete transformation and range nadathiya ...athum different languagesil nadathiya polathe oru prakadanam ningalude annante onnu kaanichu thaa....otta chodyam otta utharam..pattumo...

    allathe mattarkkum manassilakatha reethiyil onnum illatha karanam anger abhinaicha kurachu scnes eduthu aadine patti aakkunna reethiyilulla explanation alla vendathu......ningal ee paranja karyangal ningalude lal fansinu polum ..manassilakuvela..so please..utharam illel quote cheyyanda...veruthe time menakeduthalle....ee kanninte closeup okke eduthu enthokkeya vilichu parayunne..
    enthu patti....utharathekkal kooduthal smiliyanallo...

    Ningalu paranju Lalnu abhinayikkan ulla kazhiv nashtappetu ennu - athukondu postiyenne ullo... pics kanunavar therumanicholum athu poyo illeyo ennu..ellarum nigal aswadikkune poleyakanamenillalo...
    Last edited by Amallu; 09-27-2019 at 11:19 AM.

  13. #10

    Default

    Quote Originally Posted by Amallu View Post
    enthu patti....utharathekkal kooduthal smiliyanallo...

    Ningalu paranju Lalnu abhinayikkan ulla kazhiv nashtappetu ennu - athukondu postiyenne ullo... pics kanunavar therumanicholum athu poyo illeyo ennu..ellarum nigal aswadikkune poleyakanamenillalo...
    smiley idenda sthalathu idande.......pics kaanunnavar theerumanichathukondanu aalukal angere abhinayathinte karyathil kaliyakkunne...ippozhum ningal lal fans ikkaye kaliyakkunnathu BO collection vechaanu...orikkalum actinginte karyathil tharkikkunna kandittilla..that sums it all....kooduthal paranju vishamippikkunnilla..nirthunnu...
    Sanmanassullavarkku samadhanam

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •