Page 23 of 397 FirstFirst ... 1321222324253373123 ... LastLast

Thread: ╚║🐯KADUVA🐯║╝★ Crossed 50Cr WW ★ ROARING BLOCKBUSTER ★ StreamingOnPrime ★

Quote Originally Posted by kandahassan View Post
    kallum kudichu pennum pidichu nadannavane okke heroic character aakkiyal ingane irikkum
    Ithupole vallathum aanenkil oru natturajav smell evdeyo feel cheyyunnundu.. pulikkattil Charlie de appan character... Ellam koodi oru thozhuthil kettamo...?

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

Quote Originally Posted by Saathan View Post
    Ithu athinu ayalude biography movie onnum allallo... character nte peru angu maatti padam thudangum...
    Peru matram maattiyal onum karyam ila . Jinu tane parasyam ayi paraju kodathi case ayi sg kuravachan tante script copy anenu . Tomichan padam sg vechu cheyan real kaduva samatichal pine kodathi edhu parayum jinu . Already avan copy anenu paraju stay aki koduthittu aa padam ala ithu eNu parajal comedy akum . Churukki paranjal jinu chardichathu avan tane vizhugandi varum . Sg movie ethire ula case pinvalikendi varum . Agane anekil 2 padavum cheyam title jinu movie title matram mattiyal matiyakum .. pinee biopic matram alla anuvadham vendathu . Ene kurichu oru padam cheyan teerchayayum ente anuvadham kodiyee patoo. Starting tane ezhuthi kanikunathu sradichatile " ithile kadapatram aarum aayooo sadrichyam Ila ... " Aa oru vakuppu mati padam pettiyil iruNu chital arikkan

Quote Originally Posted by Celebrity View Post
    Kaduva enna Perini onnum problem undakilla... Kuruvachan enna Peru maattendi varum... Valla kuriyaachan enno kurivaayichan ennokke idendi varum... Pinne pulli vaakkal koduthath ennalle parayunnath.. athum Renji panickerkku..
    Yes vaakal koduthu rekha ila . Dat means ranji tane padam cheythalum iyal case koduthal aa padavum pettiyil irikum . No proof . appozhanu miscall polum cheytha baki 2 per avarude shrishti anenu paranju venekunathu edayalum 2 padavum varate

FK SULTHAN

Quote Originally Posted by anupkerb1 View Post
    Peru matram maattiyal onum karyam ila . Jinu tane parasyam ayi paraju kodathi case ayi sg kuravachan tante script copy anenu . Tomichan padam sg vechu cheyan real kaduva samatichal pine kodathi edhu parayum jinu . Already avan copy anenu paraju stay aki koduthittu aa padam ala ithu eNu parajal comedy akum . Churukki paranjal jinu chardichathu avan tane vizhugandi varum . Sg movie ethire ula case pinvalikendi varum . Agane anekil 2 padavum cheyam title jinu movie title matram mattiyal matiyakum .. pinee biopic matram alla anuvadham vendathu . Ene kurichu oru padam cheyan teerchayayum ente anuvadham kodiyee patoo. Starting tane ezhuthi kanikunathu sradichatile " ithile kadapatram aarum aayooo sadrichyam Ila ... " Aa oru vakuppu mati padam pettiyil iruNu chital arikkan
    SG padam pre production thudangiyitilla ..shaji kailas film last 8 month aayi preproduction nadakkuka aanu . dharmikathayude peril aanenkil SG and that team ithil ninnum pinmaaranam .
    ithippol randu koottarkkum prestigious issue aayathukond tomichan idakku keri kalichitund ennu vyaktham .

Ithippo kadha muzhuvanum naattukar ariyum.. mathrubhumi thanne paranju kuruvachanum oru govt udhyogasthanum thammilulla niyama porattam aanennu... Ini aaru cheythalum kadha leak aakan chance undu.. unknown source il ninnumokke kadhakal varum.... Enthavunnu ennu kandariyaam...

Quote Originally Posted by kandahassan View Post
    SG padam pre production thudangiyitilla ..shaji kailas film last 8 month aayi preproduction nadakkuka aanu . dharmikathayude peril aanenkil SG and that team ithil ninnum pinmaaranam .
    ithippol randu koottarkkum prestigious issue aayathukond tomichan idakku keri kalichitund ennu vyaktham .
    Tomichan Keri kalichath aanenn urappalle.. But Shaji Prithvi film thanne nadakkunnathaanu athinte sari.. Kazhinja Varsham pre production thudangiya film..

Shaji Kailas: Kaduvas story is entirely different from what Renji and I planned 20 years ago - TOI

Its been one hurdle after another for the Prithviraj-Shaji Kailas teams Kaduva for the past month. Its scriptwriter Jinu Abraham had to file a case in the High Court recently to stay the promotions and shooting of Suresh Gopis 250th film, on the grounds of plagiarism. Now, Pala-based Jose Kuruvinakunnel, who is allegedly the source of inspiration for both the Prithviraj and Suresh Gopi films, says that he has not sold the rights to anyone to make a movie on his film.

Joses doubts that Kaduva is based on his life stemmed from its makers announcing that it is inspired from a true story and its director Shaji Kailas had in fact announced a movie 20 years ago based on the formers life, with Mohanlal in the lead and script by Renji Panicker.

On this, Shaji Kailas tells us, I know Jose and its true that Renji and I had planned a film based on him. But Jinus script is on an entirely different subject. Kaduva is a story of a young planter with no connection whatsoever to Jose. People are creating controversies because they dont know what the content is; only Prithvi and I have read the entire script.

Ask him if he had included any incident from his discussions with Jose and Renji, and the director says, Jinu had written the script for another director but because it didnt move forward, they dropped the film and he approached us. The character Kaduvakunnel Kuruvachan is entirely fictional.

Talking about the project planned on Joses life, Shaji says that he first met with Jose when he was shooting in Pala for the movie FIR. My friend took me to Joses house to see if we can shoot there. I liked the house and his character and we talked for some time. He and his son took us around to some locations. After that, I told Renji that I met this person and he said he already knew about him. We then thought it was a good idea to make a film based on his character and announced a project with Mohanlal. But both films are different subjects, reiterates the filmmaker, adding that Jose is "free to pursue any course of action".

Jose, meanwhile, had said that the only person he had given verbal consent to make a film based on his life was Renji. Ask the scriptwriter if theres any similarity between Kaduva and the previous film, and Renji says, I dont know because I am not associated with the film. We had announced a movie with Mohanlal but that was dropped for some reason.

Paranju theernnilla... Dha Vannu...
    https://entertainmenthub123.in/%e0%b...vsuEP1N6bp_Iyk

Quote Originally Posted by anupkerb1 View Post
    Script copy anennu onnum paranjilla... character name and some similarity thonni case koduthu thats all...

Sent from my iPhone using Tapatalk