One & only Pranchiyettan.Ee padam kanda athrayonnum repeat aayi vere oru padavum kandittilla.
Next comes Ustad Hotel.Ithum ethra kandaalum mathiyakatha oru padam aanu.
Then comes Maheshinte Prathikaram,Memories & Charlie
Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts | |
വിരഹത്തിൻ ചൂടേറ്റു വാടിക്കൊഴിഞ്ഞു നീ
വിടപറയുന്നോരാ നാളിൽ
നിറയുന്ന കണ്ണുനീര്തുള്ളിയിൽ സ്വപ്നങ്ങൾ
ചിറകറ്റു വീഴുമാ നാളിൽ
മൗനത്തിൽ മുങ്ങുമെൻ ഗദ്ഗദം മന്ത്രിക്കും
മംഗളം നേരുന്നു തോഴീ
1.pranchiettan and the saint2.Drishyam3.Amen4.usthad hotel5.maheshinte prathikaram6.premam7.traffic8.Bangalore days9.munnariyippu10.memories
2013.... ugran year aayirunnu alle??? @ballu.....
"Kochi kaanan porunnodi kochu penne
Ninakkishttamulla kaazhcakal njan kaatti tharaam"
mohanlal - drishyam
mammootty - pathemari
jayaram - sathya
dileep - georgettan's pooram
prithiviraj - darwinte parinamam, tamaar padaar
jayasurya - english
dq - kammatti paadam
fahad - artist
nivin - neram
My ratings for last 5 Lalettan movies:
* 01/24 - Malaikottai Vaaliban - 4/5
* 12/23 - Neru - 2.5/5
* 01/23 - Alone - 2.5/5
* 10/22 - Monster - 2.6/5
* 05/22 - 12th Man - 2.5/5
1.Charlie
2. Mayaanadhi
3. Ustad Hotel
4. Mumbai Police
5. Drishyam
6. Pranchiyettan
7. NPCB
8. Munnariyippu
9. Ea Ma Yu
10. Amen
My Favs(not best) from this decade..
1)Ustad Hotel
2)Pranchiyettan & Saint
3) Mumbai Police
4)NPCB
5)Drishyam
6)Pathemari
7)Premam
Bangalore Days
9) Traffic
10)Left Right Left
Drishyam
... mathram
5/5 koduthath pinne Ee Ma Yau&Jallikettu
4.5+ Mumbai Police&Kammattipaadam
My top 10 list
1.Drishyam
2.Pranchiyettan and the saint(mainly due to ikkas acting)
3.Usthad Hotel
4.Bangalore Days
5.Premam
6.Charlie(due to dq acting)
7.Ennu ninte Moideen
8.Munnariyippu
9.Take Off
10.Vellimoonga/Two Countries
Last edited by sachin; 12-26-2019 at 07:14 PM.