Page 19 of 20 FirstFirst ... 917181920 LastLast

Thread: Kerala State Film Awards 2021

അവാർഡ് കിട്ടാത്തതിൽ മോങ്ങാൻ ഏറ്റവും അർഹതയുള്ള നടൻ

Sent from my POCO F1 using Tapatalk

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

Quote Originally Posted by vipi View Post
    Home ഒരു feel good movie എന്നല്ലാതെ ഒരു അവാർഡ് winning items ഒന്നും ഉള്ളതായി തോന്നിയില്ല.
    indarns ന്റെ performance നന്നായിരുന്നു but അതിലും കൂടുതൽ നന്നായി തോന്നിയത് ജോജു in നായാട്ട് & Freedom Fight,Biju Menon & Fahad in Joji performances ആയിരുന്നു
    (personal opinion)

Best Supporting actress, Unnimaya was good in that role but kurach koode performance undaayirunnath Manju pilla aayirunnu...aa role il avare consider cheyyaamaarunnu
    Exactly. Same opinion.
    Popular movie kku deserving aayirunnu. Not for the best actor or best movie.
    Manju pillai was deserving as much as Unnimaya.

aaha aduthath vannello ??
    Dr Biju ith vare vannille
    Sheriya...saadharana angeru Aanallo adyam varendath..evide poyi entho

Sent from my M2010J19CI using Tapatalk

Home ഒരു feel good movie എന്നല്ലാതെ ഒരു അവാർഡ് winning items ഒന്നും ഉള്ളതായി തോന്നിയില്ല.
    indarns ന്റെ performance നന്നായിരുന്നു but അതിലും കൂടുതൽ നന്നായി തോന്നിയത് ജോജു in നായാട്ട് & Freedom Fight,Biju Menon & Fahad in Joji performances ആയിരുന്നു
    (personal opinion)

Best Supporting actress, Unnimaya was good in that role but kurach koode performance undaayirunnath Manju pilla aayirunnu...aa role il avare consider cheyyaamaarunnu
    Biju menonte karyam ariyilla... Onnamtharam urakka gulika aanenn kettappol pinne angottu poyilla... Thuramugham ini kaanan irikkunnathe ullu... Bakki randum nallathanu... As u said.. Oru feel good moviekk appurathekk enthelum undenn enikkum thonniyittilla..Home

Quote Originally Posted by Thevalliparamban View Post
    Exactly. Same opinion.
    Popular movie kku deserving aayirunnu. Not for the best actor or best movie.
    Manju pillai was deserving as much as Unnimaya.
    Although Indrans was really good in Home. I thought that movie didn’t really deserve any awards this time around.

Even when you think about the popular movies of last year. It was either Minnal Murali or Kurup. Both of which were immensely popular. Minnal Murali was popular on a pan India level.

I

Quote Originally Posted by Kocherukkan View Post
    Although Indrans was really good in Home. I thought that movie didn’t really deserve any awards this time around.

Even when you think about the popular movies of last year. It was either Minnal Murali or Kurup. Both of which were immensely popular. Minnal Murali was popular on a pan India level.

I
    I think the only category where the OTT-only release movies are not considered is the Popular movie award.
    That way Minnal and Home loses out.
    But even in that.. cant say Hridayam did not deserve. It was certainly among the most popular movies of last year. And this category has always been a subject of contention for long. Its not exclusively tagged to the collection, but also to 'kalamoolyam' as perceived by the jury.
    I disagree with what you have to say, but I shall defend to the death your right to say it!!

Quote Originally Posted by jeeva View Post
    Sarkarinu vendapettavarkoke kodukkan Ulla oru paripadi ayi award tharamthanu.
    Chumma one-liner comment angu ezhuthi viduka thanne..
    I believe the awards are for the most deserving actors, pinne enikkisthamllavarkku tanne award kittanam ennu udheshichaal enthu parayaan aanu??
    F K

Quote Originally Posted by veiwer View Post
    'പ്രായമേറിയ ഒരു മനുഷ്യന്റെ ശരീരഭാഷയും സങ്കീർണവും സമ്മിശ്രവുമായ വികാര വിചാരങ്ങളും അയത്നാലളിതമായി ആവിഷ്*ക്കരിച്ച അഭിനയ മികവിന് '
    🔸മികച്ച നടൻ :ബിജു മേനോൻ(ആർക്കറിയാം ).

'വ്യവസ്ഥിതിയുടെ ഇരയാക്കപ്പെട്ട ദളിതനായ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥന്റെ ധാർമ്മിക പ്രതിസന്ധികളും ഓർമ്മകൾ നഷ്ടമായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ ആത്മ സമരങ്ങളും ആണത്തത്തിന്റെ ശക്തി ദൗർബല്യങ്ങളും അനായാസമായി അവതരിപ്പിച്ച അഭിനയ പാടവത്തിന് '
    🔸മികച്ച നടൻ : ജോജു ജോർജ്ജ് (നായാട്ട്, ഫ്രീഡം ഫൈറ്റ്, തുറമുഖം,മധുരം ).

'വിഷാദരോഗവും കടുത്ത ഏകാന്തതയും വിടാതെ വേട്ടയാടുന്ന ഭൂതകാല സ്മരണകളും ചേർന്ന് പ്രക്ഷുഭ് ധമാക്കിയ ഒരു പെൺമനസിന്റെ വിഹ്വലതകളെ അതി സൂക്ഷ്മമായ ഭാവപകർച്ചയിൽ പ്രതിഫലിപ്പിച്ച മികവിന് '.
    🔸മികച്ച നടി : രേവതി (ഭൂതകാലം ).

'പാർശ്വവൽക്കരിക്കപ്പെടുകയും അടിച്ചമർത്തപെടുകയും ചെയ്ത മനുഷ്യന്റെ ആദിമവും പ്രാക്തനവുമായ രോഷാഗ്നിയെ ശരീരഭാഷയിൽ പടർത്തിയ ഉജ്വലമായ അഭിനയമികവിന്'
    🔸മികച്ച സ്വഭാവനടൻ :സുമേഷ് മൂർ(കള ).

'തികഞ്ഞ പുരുഷാധിപത്യം പുലരുന്ന ഒരു കുടുംബാന്തരീക്ഷത്തിൽ അവഗണിക്കപ്പെടുകയും ഒറ്റപ്പെടുകയും കുറ്റകൃത്യങ്ങളിൽ നിശബ്ദമായി പങ്കാളിയാകാൻ നിർബന്ധിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്ത്രീയുടെ ധാർമ്മിക പ്രതിസന്ധികളുടെ നിയന്ത്രിതമായ ഭാവാവിഷ്ക്കാരത്തിന് '
    🔸മികച്ച സ്വഭാവനടി :ഉണ്ണിമായപ്രസാദ്(ജോജി ).

(Findings of the jury)
    Unnimaya was better than Manju Pillai...
    Um....

https://youtu.be/Jdqbshtx73k

End part 🤣🤣🤣

Sent from my SM-G998B using Tapatalk
    "നമുക്കൊരു ഒന്നൊ​ന്നര പടമുണ്ടെന്നു പറ" !!

Quote Originally Posted by verutheorumanushyan View Post
    I think the only category where the OTT-only release movies are not considered is the Popular movie award.
    That way Minnal and Home loses out.
    But even in that.. cant say Hridayam did not deserve. It was certainly among the most popular movies of last year. And this category has always been a subject of contention for long. Its not exclusively tagged to the collection, but also to 'kalamoolyam' as perceived by the jury.
    Yes, home Nalla cinimyanu...but hridayam also good....hridayam releasil covid case koodi, Sundays theeyetr closed ayirunu..eniitum super hit ayi..