View Poll Results: a

Voters
2. You may not vote on this poll

0 0%

0 0%
Multiple Choice Poll.
Page 1539 of 1620 FirstFirst ... 53910391439148915291537153815391540154115491589 ... LastLast
Results 15,381 to 15,390 of 16195

Thread: BOLLYWOOD (Hindi)

Quote Originally Posted by Perumthachan View Post
    oh, come on! kareena is not that bad! i mean she is no smita patil or shabana azmi but she was good in lots of movies... okay this is not out of memory, i am checking out her filmography wiki, here goes, omkara, ek main aur ek tu, yuva, dev, 3 idiots... her next is in aamir khan's dream project...

prateik babbar got heavily into drugs... he was good in Jaane Tu Ya Jaane Na, Dhobi Ghat and Dum Maaro Dum... then it was a downfall...
    ipo veendum thirichu vannnitundu,chhichhore,Mulk,four more shots please .
    കടന്നു പോയവര്* നമുക്കിടയില്തന്നെയുണ്ട്* ,തീക്ഷ്ണമായി ആഗ്രഹിച്ചാല്* നമുക്കവരെ കാണാന്* കഴിയും പകലില്* നക്ഷത്രങ്ങളെ പോലെ

Quote Originally Posted by Naradhan View Post
    Don't forget Kareena... Kapoor family aayathu kondu mathram aanu pidichu ninnathu ... Aake 2 padam aanu nallathaayi parayunnathu Jab We Met and Udta Punjab... Even in them, nothing jaw dropping ...
    I would have included Alia as well if not for the brilliant acting in Highway, Udta Punjab and Raazi (Didn't see Gully boy yet)...

2000s thottu ingottu njaan kanda nayikamaril enikku arguably best (or BEST 3 at least) aayi thonniyittullathu Karneea aanu.
    For me she is much better than Deepika, Anushka, Priyanka, Sonakshi and almost at par with Kangana, Vidya; and of course 10 times better than her sister.

Quote Originally Posted by Perumthachan View Post
    oh, come on! kareena is not that bad! i mean she is no smita patil or shabana azmi but she was good in lots of movies... okay this is not out of memory, i am checking out her filmography wiki, here goes, omkara, ek main aur ek tu, yuva, dev, 3 idiots... her next is in aamir khan's dream project... .
    Njaan 'range of emotions effectively portrayed by the actress esp out of their comfort zone' annu nokkunnathu. Moviesinte gunamenmayalla. Aake jab we metil mathre emoting-nu enthenkilum scope undaayirunullu... Udta Punjabil prathyekichu emotions onnum illaayirunnu .... Yuva-yil aake gunam makeup ilaannu mathram aanu ...
    When truth is a fantasy, reality lies ..
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

Quote Originally Posted by BangaloreaN View Post

2000s thottu ingottu njaan kanda nayikamaril enikku arguably best (or BEST 3 at least) aayi thonniyittullathu Karneea aanu.
    For me she is much better than Deepika, Anushka, Priyanka, Sonakshi and almost at par with Kangana, Vidya; and of course 10 times better than her sister.
    I don't consider Kangana to be a great actress. A great actress should be able to play a variety of characters with ease. Kanganakku comedy yathoru vidhathilum vazhangilla....
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

Quote Originally Posted by reader View Post
    atleast oru padamenkilum maryadakku cheythavare ozhivakiyitundu,kareena jab we met nannayirunnu,karishma Fiza kollayirunnu,Sonakshi Lootera,shraddha kapoor performance parayanillenkulum bearable anu,Aalia nannayi improve ayittundu.
    Okay .... Alia-yude kaaryam satyam aanu ....
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

I don't consider Kangana to be a great actress. A great actress should be able to play a variety of characters with ease. Kanganakku comedy yathoru vidhathilum vazhangilla....
    Kangana great ennonnum parayunnilla - I do believe that the great actresses belong to the last millennium.
    2000 muthal ingottu debut cheytha heroines nokkiyal Kangana palarekkalum munnil nilkkum ennanu parayunnathu, oru vidham range ulla chaacters cheythittundu.
    Simran ennoru film-il comedy oru vidham cheythirunnu.

Quote Originally Posted by BangaloreaN View Post
    Kangana great ennonnum parayunnilla - I do believe that the great actresses belong to the last millennium.
    2000 muthal ingottu debut cheytha heroines nokkiyal Kangana palarekkalum munnil nilkkum ennanu parayunnathu, oru vidham range ulla chaacters cheythittundu.
    That's true..

Simran ennoru film-il comedy oru vidham cheythirunnu.
    SHe was quite horrible in RAscals, No Problem, Double Dhamaal etc.
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

she was superb in Tanu weds manu 2,athu throughout comedy thanneyalle.post 2000 nokkiyal pothuve aarkkum oru consistency illa,Rani mukerji chila padangaloke kollayirunnu(Black,Yuva),priyanka (fashion,Barfi,kaminey,bajirao mastani),chitrangada singh promising debut(Hazaaron khwaishein aisi) ayirunnu.Enthayalum ippazhullathilu better thoniyathu kanganayum vidyayum thanneyanu,Deepika except 'Ramleela' n 'piku' vere onnum illa, Tapsee pinne ipo ella padathilum ore expression anu.
    കടന്നു പോയവര്* നമുക്കിടയില്തന്നെയുണ്ട്* ,തീക്ഷ്ണമായി ആഗ്രഹിച്ചാല്* നമുക്കവരെ കാണാന്* കഴിയും പകലില്* നക്ഷത്രങ്ങളെ പോലെ

Njaan 'range of emotions effectively portrayed by the actress esp out of their comfort zone' annu nokkunnathu. Moviesinte gunamenmayalla. Aake jab we metil mathre emoting-nu enthenkilum scope undaayirunullu... Udta Punjabil prathyekichu emotions onnum illaayirunnu .... Yuva-yil aake gunam makeup ilaannu mathram aanu ...
    അങ്ങനൊക്കെ നോക്കിയാൽ bollywood-ൽ ഈ പറയുന്ന range ഉള്ള നടി എന്ന് പറയാൻ ആരും കാണില്ല. ആയകാലം മുതലുള്ള നടികളെ എടുത്താൽ പോലും എല്ലാർക്കും comfort zone ഏതെങ്കിലും കാണും, അതിൽ അവരു പിടിച്ചു നിൽക്കും... serious actors like nargis, nutan, meena kumari, mala sinha, waheeda rahman failed in comedy, arthouse actors like shabana and smita struggled in commercial movies, actors with excellent dancing abilities like madhubala, vyjayanthimala, rekha, meenakshi sheshadri they all failed in action roles, beautiful actors like parveen babi, hema malini failed in broken down movies... from 50's to 80's this was the case... and the trend continues... ഒരു പരിധിവരെ പിടിച്ചു നിന്നത് sharmila tagore മാത്രമായിരിക്കും arthouse films ഒരു വശത്തു, pucca potboilers മറു വശത്തു... sridevi പോലും തമിഴിൽ നല്ല അഭിനയസാധ്യത ഉള്ള സിനിമകൾ ചെയ്തിട്ട്, മൂക്കിന്റെ ഷേയ്പ്പുമാറ്റി bollywood-ൽ പോയി തട്ടുപൊളിപ്പൻ അല്ലെ അഭിനയിച്ചത്? jayapradha ditto. comfort zone പൊളിച്ചടുക്കിയ ഒരു role ഉണ്ടെങ്കിൽ that would be urmila's change from the sex siren in rangeela to the middle-class girl in satya and rani's in black those two were really something... but if you ask me, who is my favourite over the years, hands-down opinion will be manisha koirala...she had the looks, danced well, had a 1000 watt smile, had flair for comedy and did serious roles with the same panache... loved priyanka's comic roles in shaadi karoge, dostana and salaam-e-ishq... ഇപ്പോ ഉള്ളതിൽ richa chaddha ഇഷ്ടമാണ്, she does everything nice but then she is not your quintessential bollywood heroine... alia bhatt ഒക്കെ കുറച്ചൂടെ വെയിലത്ത് മൂക്കാനൊണ്ട്... ആദ്യം അവളോട് serious role അഭിനയം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ വാവിട്ടുള്ള അലറലല്ല എന്നാരെങ്കിലും പറഞ്ഞുകൊടുക്കണം....

Quote Originally Posted by reader View Post
    she was superb in Tanu weds manu 2,athu throughout comedy thanneyalle.post 2000 nokkiyal pothuve aarkkum oru consistency illa,Rani mukerji chila padangaloke kollayirunnu(Black,Yuva),priyanka (fashion,Barfi,kaminey,bajirao mastani),chitrangada singh promising debut(Hazaaron khwaishein aisi) ayirunnu.Enthayalum ippazhullathilu better thoniyathu kanganayum vidyayum thanneyanu,Deepika except 'Ramleela' n 'piku' vere onnum illa, Tapsee pinne ipo ella padathilum ore expression anu.
    yes, really felt that in thappad... the same look on the face, the same dip and tremble in the voice... hmm...
    Last edited by Perumthachan; 06-18-2020 at 04:36 PM.

Karan Johar 'unfollow'-ed all others on Twitter.