മുങ്ങിത്താഴാറായിട്ടും പഠിക്കാതെ കെ.എസ്.ആര്*.ടി.സി.
കോഴിക്കോട്: കെ.എസ്.ആര്*.ടി.സി.യുടെ കോഴിക്കോട്ടെ ഡിപ്പോയില്*നിന്ന് ബോഡി അടിച്ച് പുറത്തിറങ്ങുന്ന ബസ്സുകള്*ക്ക് ഫിറ്റ്*നസ് സര്*ട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭിക്കാന്* തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോകണം. നഷ്ടത്തില്*പ്പെട്ട് നട്ടം തിരിയുന്ന വകുപ്പിന് ഈയിനത്തില്*മാത്രം പതിനായിരങ്ങളുടെ പാഴ്*ച്ചെലവാണ് വരുന്നത്. കോഴിക്കോട്ടു നിന്നുതന്നെ നേരത്തേ ഫിറ്റ്*നസ് എടുത്തിരുന്നതിനു
പകരമാണ് ഇപ്പോള്* രണ്ടു ജീവനക്കാര്*ക്ക് നാലുദിവസം വീതം ഡ്യൂട്ടി അനുവദിച്ച് 125 ലിറ്ററോളം ഡീസല്* പാഴാക്കി തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോവുന്നത്.
ഫിബ്രവരി മാസത്തില്* കോഴിക്കോട് കിഴക്കേ നടക്കാവിലെ റീജ്യണല്* ഡിപ്പോയില്*നിന്ന് മൂന്ന് ഫാസ്റ്റ് പാസഞ്ചര്* ബസ്സുകളാണ് ബോഡിയടിച്ച് പുറത്തിറക്കിയത്. മൂന്ന് ബസ്സുകളും ഫിറ്റ്*നസ് എടുക്കാന്* തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. ഫിബ്രവരി 12, 16, 22 തീയതികളിലായാണ് ബസ്സുകള്* തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയത്.
ഓരോ ബസ്സിലും ഒരു ഡ്രൈവറും ഒരു അറ്റന്*ഡറും അടക്കം രണ്ടുജീവനക്കാര്* വീതമാണ് പോയത്. ഓരോരുത്തര്*ക്കും തിരുവനന്തപുരത്ത് പോയി മടങ്ങിവരാന്* നാലുവീതം ഡ്യൂട്ടി അനുവദിച്ചു. 125 ലിറ്റര്* ഡീസലും അടിച്ചു. ജീവനക്കാരന്റെ ഒരു ഡ്യൂട്ടിക്ക് ശരാശരി 650 രൂപയാണ് വേതനം. രണ്ടുപേര്*ക്ക് നാല് ഡ്യൂട്ടി വീതം എട്ട് ഡ്യൂട്ടിക്ക് 5200 രൂപയാണ് മുടക്ക്. 125 ലിറ്റര്* ഡീസലടിക്കാന്* 6,125 രൂപ. അങ്ങനെ മൊത്തം 11,325 രൂപ ചെലവഴിച്ചാണ് ബസ് തിരുവനന്തപുരത്ത് എത്തിക്കുന്നത്. ഫിറ്റ്*നസ് സര്*ട്ടിഫിക്കറ്റ് നേരത്തേ കോഴിക്കോട്ടുനിന്നുതന്നെ എടുത്തിരുന്നു. അതേരീതിയില്* നടപടി തുടരുന്നതിനുപകരം സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധി രൂക്ഷമായ ഘട്ടത്തില്* അനാവശ്യ ചെലവ് വരുത്തി കോര്*പ്പറേഷന്റെ നഷ്ടം കൂട്ടുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്.
മുമ്പ് കോഴിക്കോട്ടുനിന്ന് ബോഡിഅടിക്കുന്ന ബസ്സുകളുടെ അളവെടുത്ത് അത് കോഴിക്കോട് ആര്*.ടി.ഒ. ഓഫീസില്*നിന്ന് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തി തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് അയച്ചുകൊടുക്കുകയാണ് ചെയ്തിരുന്നത്. ഈ അളവുവെച്ച് തിരുവനന്തപുരത്തുനിന്ന് ഫിറ്റ്*നസ് നല്*കും. പിന്നീട് രജിസ്*ട്രേഷനായശേഷം ഡിപ്പോയില്*നിന്ന് പുറത്തിറക്കി കോഴിക്കോട്ടുനിന്ന് ഏതെങ്കിലും റൂട്ടിലേക്ക് ആളെയുംകൊണ്ട് ഓട്ടം തുടങ്ങും. അതുവഴി അനാവശ്യമായി രണ്ടുപേര്*ക്ക് നാലുവീതം ഡ്യൂട്ടി നല്*കി വണ്ടി തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് വെറുതെ ഓടിച്ചുപോവുന്നത് ഒഴിവാക്കാം. നഷ്ടത്തില്* കൂപ്പുകുത്തിയിട്ടും പാഴ്*ച്ചെലവുകള്* കുറയ്ക്കാനോ അനാവശ്യചെലവുകള്* നിയന്ത്രിക്കാനോ കെ.എസ്.ആര്*.ടി.സി. തയ്യാറാവുന്നില്ലെന്നതിന് തെളിവാണ് ഇത്തരം രീതികള്*.
Kadappadu : Mathrubhumi