Page 69 of 79 FirstFirst ... 19596768697071 ... LastLast
Results 681 to 690 of 781

Thread: A thread for Lcd/Led/Plasma (Tv,monitor) buyers

  1. #681
    FK Lover The Extremist's Avatar
    Join Date
    Jan 2011
    Location
    തിരുവനന്തപുരം
    Posts
    4,803

    Default


    Quote Originally Posted by ACME View Post
    Micromax @The Extremist anubhavicha athe problem ippo enikkum..chila movies last 10-20 mins baaki ullappo exit aavum..again and again at the same point
    pendrive il try cheythu nokku, hdd de athra problem varilla pendrive anel
    You can never get a cup of tea large enough or a book long enough to suit me.................

  2. #682
    FK Gooner ACME's Avatar
    Join Date
    Sep 2014
    Location
    Mumbai/Thrissur
    Posts
    13,737

    Default

    Quote Originally Posted by The Extremist View Post
    pendrive il try cheythu nokku, hdd de athra problem varilla pendrive anel
    Pen drive il aanu..Ella moviesum illa..one in 10

  3. #683
    FK Lover MVP's Avatar
    Join Date
    Sep 2010
    Location
    TVM/HYD
    Posts
    4,262

    Default

    Quote Originally Posted by ACME View Post
    Pen drive il aanu..Ella moviesum illa..one in 10
    tv etha ? eniku panasonic il ithevare problem undayilla...

  4. #684
    FK Gooner ACME's Avatar
    Join Date
    Sep 2014
    Location
    Mumbai/Thrissur
    Posts
    13,737

    Default

    Quote Originally Posted by MVP View Post
    tv etha ? eniku panasonic il ithevare problem undayilla...
    Micromax

  5. #685

    Default

    planning to buy a 1080 or 4 K..but confused....

    many sites says that you need to sit too close to 'see' 4 K, like for a 55 inch 4 K you need not sit just 3 ft away.... if you sit 7 ft it is same as 1080P...
    price difference is not much...

    if I buy a 4 K, how good 1080 P contents on 4 K? how non HD on 4K?

    non HD on 1080 P big screen itself is bad....

    if I stick to 1080P what are the main things I need to look for?

  6. #686

    Default

    UAE yil ninne nattileku tv konde varunente duty limit ethra inch vare ane...Hometheatre sytm thine oke duty undo

  7. #687
    Nishkalankan Makarand's Avatar
    Join Date
    Aug 2007
    Location
    Jyothsyan parayunna pole..!!
    Posts
    24,153

    Default

    Oru help venam. Decemberil Oru 32 Led Toshiba vagichirunnu. Nalla clarity ayirunnu. Innale vare.. Adhikam use illam. Daily uchakku 1 hour, night 9-12. Athraye work cheyyikkarulloo. Pendrive max 5-6 times use cheythittundu. Etisalat set top box anu use cheyyunnathu. But innale pettennu kandukondirikkumbol clarity kuranja pole thonni. Color tone, brightness, contrast, sharpness. Ellam Oru grade kuranja pole. Adyam karuthi set top box issue anennu. Ennal pinne pendriveil padam ittu nokkiyapol manassilayi difference undennu. Ithokke njan nannayi shradhikkarullathu kondanu manassilavunnathu..normal viewerinu difference thonnanam ennilla. Wifenodu first paranjapo manassilayilla. Example vachu orornnu compare cheythu kanichapol anu manassilayathu.. Churukkathil LED TV yude clarity poyi LCD clarity il ayi Mari. Enthavum reason ennu arkkelum ariyamo? Pendrive Wednesday use cheythirunnu. Athinu munpu 1 month munpanu use cheythathu. Athu insert/ pull cheyyumbol valla problem varan chance undo?
    Aarudeyum shradhayil pedatha oraal...
    Ennal ellaam shradhikkunna oraal...





  8. #688
    FK Muni Naradhan's Avatar
    Join Date
    Apr 2010
    Location
    Devalogam
    Posts
    41,560

    Default

    Quote Originally Posted by Makarand View Post
    Oru help venam. Decemberil Oru 32 Led Toshiba vagichirunnu. Nalla clarity ayirunnu. Innale vare.. Adhikam use illam. Daily uchakku 1 hour, night 9-12. Athraye work cheyyikkarulloo. Pendrive max 5-6 times use cheythittundu. Etisalat set top box anu use cheyyunnathu. But innale pettennu kandukondirikkumbol clarity kuranja pole thonni. Color tone, brightness, contrast, sharpness. Ellam Oru grade kuranja pole. Adyam karuthi set top box issue anennu. Ennal pinne pendriveil padam ittu nokkiyapol manassilayi difference undennu. Ithokke njan nannayi shradhikkarullathu kondanu manassilavunnathu..normal viewerinu difference thonnanam ennilla. Wifenodu first paranjapo manassilayilla. Example vachu orornnu compare cheythu kanichapol anu manassilayathu.. Churukkathil LED TV yude clarity poyi LCD clarity il ayi Mari. Enthavum reason ennu arkkelum ariyamo? Pendrive Wednesday use cheythirunnu. Athinu munpu 1 month munpanu use cheythathu. Athu insert/ pull cheyyumbol valla problem varan chance undo?
    Thante LED TV, pure LED TV aanennu enikku thonnunnilla... LED backlight mathramaayirikkum ... Pure LED ennu paranjaal OLED aanu.
    LED back light (LED LCD TV) aakumbol avaru white colour aanu upayogikkuka instaed of RGB. White aakumbol brightness kooduthal aayirikkum, atu kondu thanne vegam dim aayi theerum. Thaan adhikavum brightness and contrast okke high aayittayirikkum ittirikkuka. Out of 100, oru above 60 oke aanel it is high.
    Pinne pen drive insert cheythathu kondu Tv claritykku onnum sambhavikkilla ...
    Last but not least, swantham kannu onnu check cheyyunathum nallathaanu .... vayassaayille...
    When truth is a fantasy, reality lies ..
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

  9. #689
    FK Muni Naradhan's Avatar
    Join Date
    Apr 2010
    Location
    Devalogam
    Posts
    41,560

    Default

    Quote Originally Posted by Leader View Post
    planning to buy a 1080 or 4 K..but confused....

    many sites says that you need to sit too close to 'see' 4 K, like for a 55 inch 4 K you need not sit just 3 ft away.... if you sit 7 ft it is same as 1080P...
    price difference is not much...

    if I buy a 4 K, how good 1080 P contents on 4 K? how non HD on 4K?

    non HD on 1080 P big screen itself is bad....

    if I stick to 1080P what are the main things I need to look for?
    Sorry for being late. This is not a thread I visit regularly. Never go for 4K. becoz, its a waste of money. No LED Tv is going to last more than 8 yrs. Don't expect 4K in the next 8 yrs. atleast not in India. The HD channels we are getting is really bad. They compress it so much that it is almost like 720p upscaled and not 1080p. Only go for 1080p Tv if you watch high quality brrip movies regularly.
    If you buy 4K, 1080p vids won't look as good and Non HD would look worse.
    When truth is a fantasy, reality lies ..
    Na
    rayana ..
    . Narayana ...

  10. #690

    Default

    Quote Originally Posted by Naradhan View Post
    Sorry for being late. This is not a thread I visit regularly. Never go for 4K. becoz, its a waste of money. No LED Tv is going to last more than 8 yrs. Don't expect 4K in the next 8 yrs. atleast not in India. The HD channels we are getting is really bad. They compress it so much that it is almost like 720p upscaled and not 1080p. Only go for 1080p Tv if you watch high quality brrip movies regularly.
    If you buy 4K, 1080p vids won't look as good and Non HD would look worse.

    I am in US, and after serious thought I bought a 1080P , sony 55 inch. 4k contents are less and you need to sit too close to "feel" it.

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •