ഉണ്ണി ആര് / പ്രശോഭ് പ്രസന്നന്"
സ്*നേഹം കാറ്റു പോലയാണ്*. നിങ്ങള്ക്കത്* കാണാന് കഴിയില്ല; അനുഭവിക്കാം..." 'എ വാക്ക്* ടു റിമെംബര്' എന്ന നോവലില് അമേരിക്കന് എഴുത്തുകാരന് നിക്കൊളാസ്* സ്*പാര്ക്*സ്*. സ്*പാര്കസിന്റെവാക്കു പോലെ എല്ലായിടത്തും കയറിയിറങ്ങിക്കടന്നു പോകുന്ന ചില മനുഷ്യരുണ്ട്*; കാറ്റു പോലെ, കൊട്ടിയടച്ചാലും ജനാലപ്പടികളില് തങ്ങിയും വാതില്പ്പഴുതിലൂടെ നൂഴ്*ന്നും വന്ന്* അന്യജീവിതങ്ങളില് പരിമളം പടര്ത്തുന്നവര്. മടങ്ങാനൊരുങ്ങുമ്പോള് വാതിലുകള് കൊട്ടിയടച്ചു പിടിച്ചുവയ്*ക്കാന് ശ്രമിച്ചാലും എങ്ങോട്ടെന്നില്ലാതെ അപ്രത്യക്ഷരാകുന്നവര്. അങ്ങൊനൊരുത്തന് മലയാളികളുടെ ജീവിതത്തിലേക്ക്* കടന്നുവരികയാണ്* ഡിസംബര് 24ന്*. അവന്റെ പേര്* ചാര്ലി. അപ്പൂപ്പന്താടി പോലുള്ള ചാര്ലിയുടെ ജീവിത വിശേഷങ്ങള് തിരക്കഥാകൃത്ത് ഉണ്ണി ആര് asianetnews.tvയുമായി പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.
സ്*നേഹമാണവന്റെ മതം
"ഒരിടത്തും സ്ഥിരതാമസമില്ലാത്തവന്. എല്ലാവീടും എല്ലാ മനുഷ്യരും സ്വന്തക്കാരനായവന്. സ്*നേഹമാണ്* അവന്റെ മതം.. " രണ്ട്* വര്ഷങ്ങള്ക്കപ്പുറം പലതരം കഥകള് മനസ്സില് കയറിയിറങ്ങിയ ഒരു നേരത്താണ്* ചാര്ലി എന്നിലേക്കു കയറിവരുന്നത്*; അതുമൊരു കാറ്റു പോലെ. കഥയിലെ സിനിമ തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോള് ദുല്ഖറിനോടു ഫോണില് പറഞ്ഞു. അപ്പോഴേ ദുല്ഖറിന്* ചാര്ലിയെ ഇഷ്ടമായി. പിന്നെ മറ്റു ജോലികളുടെ തിരക്കിലാഴ്*ന്നു ഞങ്ങള്. ഇടയ്*ക്കെപ്പോഴോ കഥയിലേക്ക്* മാര്ട്ടിന് പ്രാക്കാട്ട്* കടന്നു വന്നു; അതും മറ്റൊരു കാറ്റുപോലെ. അതോടെ ചാര്ലിക്കു ജീവനുണ്ടായി; ജീവിതവും.
കാറ്റിനെ പിടിക്കാന് നോക്കരുത്*
ചാര്ലിയെപ്പറ്റി ഒരുകഥാപാത്രം പറയുന്ന ഒരു സംഭാഷണമുണ്ട്*. "കാറ്റിനെ പിടിക്കാന് നോക്കുന്നതു പോലെയാണ്* അവന്റെ കാര്യം. പിടികിട്ടത്തില്ല..." ഈ സംഭാഷണത്തിലുണ്ട് ചാര്ലി.
പ്രണയത്തിന്റെ ഗന്ധമുള്ള കുടംബ ചിത്രം
നിങ്ങള് കേട്ടതൊന്നുമല്ല ചാര്ലി; കണ്ടതും. സംഘട്ടനങ്ങളും മയക്കുമരുന്നു മണക്കുന്ന ന്യൂജനറേഷന്റെ പതിവു സ്വഭാവങ്ങളൊന്നും ചാര്ലിക്കില്ല. ലോകത്തെ വളരെ വ്യത്യസ്*തമായി കാണുന്ന, സ്*നേഹിക്കുന്ന, ഒരുപാടു മനുഷ്യരോടു ബന്ധമുള്ള ഒരു മനുഷ്യന്. അതാണെന്റെ ചാര്ലി. അവന് എവിടെ നില്ക്കുന്നോ അവിടൊക്കെ ഉത്സവം; ജീവിതോല്സവം. ഫെസ്റ്റിവല് മൂഡിലുള്ള ഒരു പ്രണയ ചിത്രമാണിത്*. ബാംഗ്ലൂരില് കുട്ടികള്ക്കു വേണ്ടി ചിത്രം വരയ്*ക്കുന്ന ടെസ്സയും കനിയുമെല്ലാം ഈ ഉത്സവത്തിന്റെഭാഗമാകുന്നു. അങ്ങനെ ഇതൊരു കുടംബചിത്രവുമാകുന്നു.
താടിവച്ച മമ്മൂക്ക
ചാര്ലിയുടെ പരിണാമത്തിലേക്കുള്ള ദുല്ഖറിന്റെ സമര്പ്പണം ശ്രദ്ധേയം. തന്നേക്കാള് പ്രായവും പക്വതയും അനുഭവ സമ്പത്തുമുള്ള ചാര്ലിയിലേക്കുള്ള പ്രവേശം അനായസകരമായിരുന്നു ദുല്ഖറിന്*. കഴിഞ്ഞ കുറേ മാസങ്ങളായിട്ടു ചാര്ലി മാത്രമായിരുന്നു ദുല്ഖര്. മറ്റൊരു സിനിമ പോലും ചെയ്യാതെ മനസ്സും ശരീരവും സര്വ്വവും ചാര്ലിമയം. സിനിമയ്*ക്കു വേണ്ടിയുള്ള ഈ സമര്പ്പണം അച്ഛനില് നിന്നു പഠിച്ചതാവണം. മുമ്പേ നടന്ന ആ മഹാനടനും അദ്ദേഹം തെളിച്ച പാതയും മിഴിവോടെ ഇപ്പോഴും മുമ്പില് നിറഞ്ഞു നില്ക്കുമ്പോള് താനുംമികവേറണമെന്നു സ്വയം തിരിച്ചറിയുന്നവന്- ദുല്ഖര്. ചാര്ലിയുടെ പല ഗെറ്റപ്പുകളിലും മമ്മൂക്കയുടെ രൂപം ദര്ശിപ്പോള് അദ്*ഭുതം തോന്നി.
മാര്ട്ടിനും കൂട്ടരും
രസകരമായിരുന്നു മാര്ട്ടിന്റെ കൂടെയുള്ള ജോലി. കൂളായിട്ടൊരു മനുഷ്യന്. ചാര്ളിക്കൊപ്പൊപ്പംടെസ്സയായി പാര്വതിയും കനിയായിഅപര്ണാ ഗോപിനാഥും. ഫോര്ട്ടു കൊച്ചിയിലും മൂന്നാറിലുമൊക്കെയായിരുന്നു പ്രധാന ലൊക്കേഷന്. ചില ഭാഗങ്ങള് ഗുജറാത്തിലും ചിത്രീകരിച്ചു. റഫീഖ്* അഹമ്മദും ഗോപിസുന്ദറും ഗാനശില്പ്പികള്. ക്യാമറ ജോമോണ് ടി ജോണ്. മഹേഷ്* നാരായണന് എഡിറ്റിംഗ്**. നെടുമുടി വേണു, ചെമ്പന് വിനോദ്*, സൗബിന് സാഹിര്, ജോജു ജോര്ജ്ജ്*, രണ്ജി പണിക്കര്, ടൊവിനോ തോമസ്* തുടങ്ങി ഒരു വിലിയ നിര തന്നെ ചാര്ലിക്ക്* കൂട്ടായെത്തുന്നു.
ഒഴിവു ദിവസത്തെ കളി കാര്യമായി; ലീല തുടങ്ങുന്നു
ചാര്ലി തിയേറ്ററുകളില് വീശിയടിക്കാന് ദിവസങ്ങള് ശേഷിക്കുമ്പോള് സന്തോഷക്കാറ്റുകളുടെ ഇടയിലാണ്* ഉണ്ണി ആര്. ഉണ്ണിയുടെ ഒഴിവുദിവസത്തെ കളി എന്ന ചെറുകഥയ്*ക്ക്* അതേ പേരില് സനല്കുമാര് ശശിധരന് ഒരുക്കിയ ചലച്ചിത്ര ഭാഷ്യത്തിനു ഇരുപതാമത്* കേരള അന്താരാഷ്ട്ര ചലച്ചിത്രോത്സവത്തില് പ്രത്യേകപരമാര്ശം; അഞ്ച്* വര്ഷം പഴക്കമുള്ള സ്വപ്*നമായ ലീലയുടെ ചിത്രീകരണം ജനുവരി ഒന്നിനു തുടങ്ങാനിരിക്കുന്നു.സംവിധാനം സാക്ഷാല് രഞ്*ജിത്ത്*. തിരക്കഥാ രചന പൂര്ത്തിയായതിന്റെ ആഹ്ലാദം. കാറ്റ്* വീശിത്തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ചാര്ലിക്കൊപ്പം കഥാകാരനും മറ്റൊരു കാറ്റാകുന്നു.
@Basil369 @yash @NabeelDQ @dQwellwisher @PRINCE @sachin